Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi tù, Ronaldinho vẫn được tự do quay clip tới người hâm mộ

Thứ Ba 07/04/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ cuộc sống sau song sắt với những siêu sao như Ronaldinho dễ chịu hơn người khác, vì cựu sao Barca còn được tự do dùng điện thoại riêng.


Ronaldinho nhắn gửi thông điệp tới NHM
 

Đang thụ án 6 tháng tù giam tại Paraguay với tội danh sử dụng hộ chiếu giả, cựu danh thủ Ronaldinho vẫn cho thấy tinh thần lạc quan của mình. Với tài năng và sự nổi tiếng, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao trong nhà tù, được bạn tù yêu quý.
 
Và sau những lời chia sẻ gián tiếp từ những người khác, cuối cùng “Rô vẩu” cũng chính thức tự thông báo hiện trạng của mình với tất cả. Ronaldinho đã quay đoạn clip bằng điện thoại riêng của mình, cho thấy anh vẫn rất tự do, thoải mái.

Ngồi tù, Ronaldinho vẫn được tự do quay clip tới người hâm mộ hình ảnh

Ronaldinho quay clip trong tù


Trong clip, ảo thuật gia người Brazil lên tiếng: “Xin chào mọi người, tôi đang ở đây cùng bạn tù của mình. Anh ấy là một tiền đạo, chúng tôi rất ăn ý với nhau.”
 
Có thể thấy Ronnie cười rất tươi khi chia sẻ thông điệp cùng người bạn tù có tên Pablo đằng sau. Chỉ có điều, những ngày tháng ăn cơm tù khiến Ronaldinho không mấy chú trọng tới ngoại hình của mình, khi để râu mọc khá dài.
 
Cho đến nay, cựu danh thủ Barca đã trải qua 1 tháng ăn cơm tù Paraguay. Huyền thoại bóng đá thế giới sẽ phải thụ án thêm vài tháng nữa với tội danh của mình. Và trong thời gian ấy, người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiếp tục được theo dõi những đoạn video mới về cuộc sống của Ronnie.
Những ngôi sao vào tù ra tội như Ronaldinho: Huyền thoại Arsenal góp mặt
Mới đây, thông tin huyền thoại Ronaldinho đi tù khiến người hâm mộ bóng đá thế giới ngỡ ngàng. Tuy nhiên nếu nhìn lại, có không ít những cầu thủ bóng đá từng...
Bản sao Ronaldinho kiếm bộn tiền nhờ bản chính ngồi tù
Nỗi buồn của người này là niềm vui của kẻ khác. Khi Ronaldinho ngồi tù tại Paraguay, một diễn viên kiếm bộn tiền tại Brazil chỉ bằng việc đóng giả cựu tiền vệ...
Ronaldinho đón tuổi mới sau song sắt: Futsal, BBQ, nghề mộc, nhưng thiếu âm nhạc
Đối với Ronaldinho, cái kế hoạch về một chuyến đi ngắn ở Paraguay cho một sự kiện từ thiện giờ đây đã biến thành một cuộc mắc kẹt dài hạn tại một nhà tù có an...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X