Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chỉ ra đội bóng đáng xem nhất châu Âu

Thứ Tư 27/11/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho khen ngợi Ajax, huyền thoại bóng đá Brazil khẳng định đội bóng Hà Lan là một trong những đội bóng đáng xem nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Ronaldinho đánh giá cao Ajax


Mùa giải vừa qua, Ajax là một trong những đội bóng chơi tốt nhất ở châu Âu. Đại diện của Hà Lan vào đến bán kết Champions League, song để thua Tottenham một cách đầy cay đắng. Ở đấu trường quốc nội đội bóng này cũng có được 2 danh hiệu.
 
Ronaldinho khen ngợi Ajax Đây là đội bóng đáng xem nhất hình ảnh

Ronaldinho đánh giá cao Ajax


Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng đội bóng Hà Lan đã gây ấn tượng rất lớn. Mùa giải năm nay mặc dù mất một số cầu thủ quan trọng như De Ligt hay De Jong nhưng Ajax vẫn đang duy trì phong độ khá tốt, họ vẫn đang cho thấy sức mạnh của mình.

Ronaldinho khen ngợi Ajax, huyền thoại bóng đá Brazil khẳng định đội bóng Hà Lan là một trong những đội bóng đáng xem nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

“Ajax là nơi sản sinh ra nhiều tài năng lớn của bóng đá thế giới, họ được đánh giá cao ở công tác đào tạo trẻ. Ajax là một trong những đội bóng hay nhất để xem ở hiện tại. Họ mang đến sự hứng khởi cho khán giả, đó cũng chính là điều quan trọng nhất đối với tôi."

“Đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, họ có một lối chơi tấn công cống hiến. Tốc độ lên bóng và cách Ajax tiếp cận khung thành đối phương khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Tôi tin đội bóng này sẽ tiếp tục có thêm một mùa giải thành công”.

Ronaldinho cũng khen ngợi đồng hương David Neres, cầu thủ đang có sự trưởng thành vượt bậc: “Cậu ấy là một tài năng thật sự. Tôi vẫn theo dõi những gì cậu ấy làm được và mong cậu ấy gặt hái được nhiều thành công."

Rạng sáng ngày mai, Ajax làm khách trên sân của Lille. Ở lượt đấu này Chelsea đụng độ Valencia trên đất Tây Ban Nha, bởi vậy nếu có 3 điểm đội bóng của Hà Lan sẽ chiếm lợi thế trong việc giành vé vượt qua vòng bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X