Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: Thất bại 2-8 trước Bayern đã là quá khứ

Thứ Hai 13/09/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Barca trước cuộc đối đầu Bayern Munich tại trận ra quân Champions League 2021/22.

Ronald Koeman trả lời họp báo trước trận Barca vs Bayern

Barca mở màn Champions League 2021/22 bằng cuộc tiếp đón Bayern Munich. Hùm Xám xứ Bavari từng trở thành nỗi ám ảnh với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Mùa trước, Barca thảm bại 2-8 trước Bayern, một trong những thất bại tủi nhục nhất lịch sử đội bóng. Sau trận thua ấy, HLV Ronald Koeman nắm quyền tại Camp Nou và ít nhiều giúp đội bóng áo sọc xanh đỏ có những sự thay đổi.

Barca vs Bayern
Barca từng thảm bại 2-8 trước Bayern tại Tứ kết Champions League 2019/20.

HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Barca vs Bayern:

"Thất bại ấy giờ đã là quá khứ. Đã hơn 1 năm kể từ trận đấu này. Không ít cầu thủ từng góp mặt trong trận thua ấy và đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Giờ đây chúng tôi có cơ hội phục thù Bayern. Barca hiện tại đang sở hữu đội hình có chất lượng. Điều quan trọng là chúng tôi cần tìm ra chiến thuật phù hợp để mang tới nỗi đau cho họ.

Bayern là một đội bóng tuyệt vời. Họ sở hữu đội hình với những cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi có tham vọng ở Champions League mùa này. Ngày mai chúng tôi được chơi trên sân nhà và sẽ cố gắng để giành kết quả tốt trước Bayern, qua đó có khởi đầu suôn sẻ ở Champions League.

Thật khó để trả lời xem Barca có phải là ứng viên vô địch Champions League 2021/22 hay không. Mùa trước, Chelsea đã giành chức vô địch mà không nằm trong top những ứng viên nặng kí nhất. Phía trước Barca là trận đấu đầu tiên ở Champions League và chúng tôi đang cố gắng để cải thiện mình từng ngày.

Trong thời gian qua, Barca đã có những thay đổi tích cực. Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn. Nhưng trong bóng đá, chúng ta hiểu rằng sẽ chẳng có nhiều thời gian. Hy vọng, Barca sẽ rút ra được những bài học bổ ích sau trận đấu với Bayern tới."

Trận đấu giữa Barca vs Bayern diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam).

Busquets: Barca có thể vô địch C1 mà không cần MessiBusquets: Barca có thể vô địch C1 mà không cần Messi
Sergio Busquets thừa nhận anh bị sốc vì sự ra đi của Messi nhưng tin tưởng Barca vẫn có đủ khả năng để lên ngôi vô địch C1.
Neuer: Không còn Messi, Barca trở nên khó lường hơnNeuer: Không còn Messi, Barca trở nên khó lường hơn
Thủ môn Manuel Neuer bày tỏ sự thận trọng trước khi cùng Bayern Munich đến làm khách trên sân của Barca tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X