Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Đức đâu giúp Hà Lan thành nhà vô địch thế giới!

Chủ Nhật 14/10/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. HLV trưởng của “Cơn lốc da cam” tỏ ra bình tĩnh dù thầy trò ông vừa tạo nên một cơn địa chấn tại châu Âu.

Hà Lan đánh bại Đức


Tiếp đón Đức tới sân nhà tại UEFA Nations League, không ai nghĩ dàn cầu thủ trẻ của Hà Lan lại chơi hay đến vậy. Với một chiến thuật hợp lý cùng tinh thần quyết tâm cao độ, Hà Lan hạ gục Đức 3-0.

Sau bàn mở tỷ số của Virgil van Dijk từ tình huống phạt góc phút 30, “Cơn lốc da cam” đã chủ động lui về phòng ngự. Cho tới cuối trận, việc Đức dâng cao đội hình càng giúp Hà Lan thuận lợi trong phản công.

Ronald Koeman phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức hình ảnh
HLV Koeman bình thản sau trận Hà Lan 3-0 Đức

Chỉ trong vài phút cuối, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum ghi liền 2 bàn cho đội chủ nhà. Chung cuộc Hà Lan thắng Đức 3 bàn không gỡ để sống dậy hy vọng giành ngôi đầu bảng 1 League A khi chỉ còn kém Pháp 1 điểm.

Koeman điềm tĩnh


Ronald Koeman phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. Chiến lược gia 55 tuổi giữ đôi chân trên mặt đất sau chiến thắng thứ 3 trong 7 trận từ khi lên dẫn dắt ĐTQG. “Vâng, tôi sẽ không lên sàn nhảy vì chiến thắng này. Nhưng tất nhiên, tôi cảm thấy tự hào. Đây là một kết quả tuyệt vời”, ông nói.

Đức lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Hà Lan
Đức đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trước Hà Lan ở giải UEFA Nations League, trận Hà Lan vs Đức là lần đầu tiên Cơn lốc cam đánh bại Cỗ xe tăng với...

Chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài cho điều này, song tôi không phải mẫu người ảo tưởng rằng chúng tôi đã trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi tự hào vì cuối cùng chúng tôi đã có kết quả chúng tôi cần và tự tin nói rằng mình đã tiến bộ.

Đó là những gì chúng tôi cần. Bạn cũng có thể cảm thấy điều đó thông qua bầu không khí trong sân bóng. Nhưng nếu tôi nói với các cầu thủ rằng mọi thứ đều tuyệt vời, điều đó là không tốt. Chúng tôi cần phải hỗ trợ nhau cùng phát triển. Tôi rất hạnh phúc cho các cầu thủ, họ đã nỗ lực đến cùng vì trận đấu
.”

Trong bối cảnh Đức sẽ so tài với Pháp ở lượt trận tiếp theo của UEFA Nations League, Hà Lan sẽ đá giao hữu với Bỉ vào rạng sáng thứ 4 tới. Khi tập trung lại vào tháng 11 tới, thầy trò Koeman lần lượt gặp Đức và Pháp ở 2 trận cuối vòng bảng.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Hà Lan 3-0 Đức:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X