Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman chỉ ra nguyên nhân khiến Hà Lan thua đau Đức

Thứ Hai 25/03/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức. HLV 56 tuổi tiết lộ một số vấn đề làm ảnh hưởng đến Hà Lan trong trận thua Đức.

Ronald Koeman thừa nhận trận thua Đức 3-2 trên sân nhà của Hà Lan là trách nhiệm của mình. Một số quyết định sai lầm của ông khiến ‘Cơn lốc da cam’ thất thủ ở vòng loại Euro 2020.

Ngay trong hiệp 1, Serge Gnabry và Leroy Sane giúp Đức dẫn trước 2-0 trên sân Hà Lan. Nhưng nguồn cảm hứng tới từ Memphis Depay đã giúp Oranje cân bằng tỷ số 2-2. Tiền đạo thuộc biên chế Lyon đã có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Đức.

Ronald Koeman phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức hình ảnh

Ronald Koeman phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức


Tuy nhiên, sau cùng Đức vẫn trả lại món nợ thua 3-0 cũng trên sân Johan Cruyff Arena tại UEFA Nations League năm ngoái. Phút 90, Nico Schulz ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho ‘Những cỗ xe tăng’ sau đường chuyền của Marco Reus.

Hà Lan đã hứng chịu trận thua trên sân nhà lần đầu tiên trước Đức trong vòng 23 năm qua. Ronald Koeman phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức cũng tiết lộ một số nguyên nhân dẫn đến nỗi buồn này.

Các ngôi sao của Hà Lan lên tiếng sau thất bại cay đắng trước Đức
Virgil van Dijk nói về trận Hà Lan vs Đức, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra thất vọng khi Cơn lốc cam để thua 2-3 ở những phút cuối cùng. Một số ngôi sao khác của Hà Lan...

“Chúng tôi liên tục để mất bóng. Nếu bạn không thể chịu được áp lực cao, những khoảng trống sẽ mở ra ở phía sau”, Koeman nói. “Họ có một số cầu thủ tấn công tuyệt vời. Chúng tôi đã cho họ quá nhiều không gian.”

“Bàn thua đầu tiên có một chút không may mắn với Virgil, người đã trượt chân. Bàn thứ 2 là không thể tin được. Nhưng đừng quên chúng tôi có 2 cơ hội lớn (đều từ Babel) khi bị dẫn 1-0. Chúng tôi đã chơi hiệp 2 đầy nỗ lực, đầy một đội bóng mạnh lùi về sân nhà.”

“Sau đó, chúng tôi đã tiến bộ hơn trong kiểm soát bóng. Chúng tôi đã rất mạo hiểm và khả năng chúng tôi dẫn 3-2 nhiều hơn là họ ghi bàn. Cho đến những phút cuối, tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ cố gắng có 1 điểm bởi bàn thua có thể sẽ đến song cuối cùng điều đó đã xảy ra.”

Video tổng hợp trận Hà Lan 2-3 Đức:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X