Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman cảnh báo Barca về Frenkie de Jong

Thứ Sáu 19/07/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Frenkie de Jong phức tạp hơn dự kiến rất nhiều và HLV Ronald Koeman cảnh báo Barca không sử dụng tiền vệ này quá sớm.

Barca cần kiên nhẫn với Frenkie de Jong

Chấn thương gặp phải ở trận Siêu kinh điển mùa trước khiến Frenkie de Jong bỏ lỡ EURO 2024. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chưa thể trở lại luyện tập cùng Barca và đang trong quá trình hồi phục.

HLV Ronald Koeman mới đây đã phải lên tiếng cảnh báo Barca về trường hợp của Frenkie de Jong. Ông cho biết chấn thương của De Jong không hề đơn giản và Barca phải hết sức thận trọng.

Theo đó, Koeman nói: "Tôi có nói chuyện với De Jong rồi bởi chúng tôi hiểu rõ nhau. Cậu ấy cũng đang lo lắng về chấn thương của mình. Vấn đề cậu ấy gặp phải không hề đơn giản và tất cả sẽ phải chờ đợi xem mọi thứ sẽ đi đến đâu.

Ronald Koeman cảnh báo Barca về Frenkie de Jong 1
Frenkie De Jong chưa thể trở lại vào lúc này

Tôi mong De Jong sẽ sớm bình phục, nhưng lúc này, cậu ấy chưa đủ thể lực để thi đấu. Từ trước EURO 2024, ĐT Hà Lan đã tính tới việc giữ De Jong lại, chỉ là không cho đá trận mở màn. Nhưng sau đó thì mọi thứ diễn ra không như kỳ vọng, De Jong chẳng thể ra sân ở trận nào.

Những gì tôi biết về De Jong chắc chắn nhiều hơn các bạn. Cậu ấy đã phải nén đau ra sân ở một vài trận đấu quan trọng, thời điểm mà cậu ấy chưa sẵn sàng thi đấu. Có thể là De Jong vẫn đá được ở một số trận, nhưng Frenkie chưa thể bắt nhịp được với đồng đội trong các trận đấu hay buổi tập.

Tôi thông cảm cho Barca, bởi họ cũng ở trong tình thế phức tạp. Nhưng sau cùng, nếu ép De Jong trở lại thi đấu lúc này, đó mới là vấn đề. Hãy nghĩ cho sức khỏe của De Jong và đừng bắt cậu ấy quay lại tập luyện."

Barca đã bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng xứ Catalan đã công bố mẫu áo đấu sân nhà mùa mới và De Jong không tham gia trong buổi công bố áo đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X