Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero đặt mục tiêu vô địch Europa League cùng MU

Thứ Sáu 30/08/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Romero mới đặt mục tiêu cùng Man United đăng quang Europa League lần thứ 2 trước thềm lễ bốc thăm vòng bảng diễn ra vào tối nay.
Man United từng nâng cao chức vô địch Europa League vào năm 2017 với chiến thắng 2-0 trước Ajax ở Thụy Điển, qua đó có một suất dự Champions League dù chỉ xếp thứ 6 ở Premier League.

Mùa này, Man United chắc chắn cũng đặt mục tiêu lọt vào top 4 Premier League. Nhưng nếu nhắm không thể hoàn thành mục tiêu này thì Quỷ đỏ sẽ còn cứu cánh Europa League.

Thủ môn Romero đặt mục tiêu vô địch Europa League cùng MU hình ảnh

Romero đặt mục tiêu vô địch Europa League cùng MU


Romero, thủ thành đã xuất phát trong cả 9 trận đấu của MU trên con đường vô địch châu Âu cách đây 2 năm, mới lên tiếng đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích đó ở mùa giải năm nay.

“Ở giải đấu này, luôn có những sự bất ổn vì những chuyến bay dài và ngắn tới những quốc gia khác nhau. Để vô địch Europa League một lần nữa là thử thách với chúng tôi. Nhưng đội bóng này luôn cần phải thi đấu tốt, bất kể ở đấu trường nào.

Kinh nghiệm của tôi cho thấy ở những giải đấu này không có đội bóng nào dễ xơi. Không có đội bóng nào để bạn giành chiến thắng dễ dàng. Đây là giải đấu mà để lọt vào chung kết là việc rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Tôi không muốn đối đầu cụ thể với đội bóng nào. Khi bạn chơi ở châu Âu, mọi đội bóng đều mang lại khó khăn. Mọi đội bóng đều muốn chơi tốt và muốn chiến thắng. Các đội bóng, các cầu thủ đều muốn được chơi bóng ở châu Âu và dĩ nhiên là lên ngôi vô địch”.

Pique: Maguire sẽ đưa MU tới những danh hiệu
Gerard Pique khen ngợi Harry Maguire, người cũ khẳng định trung vệ người Anh có thể giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn đến những danh hiệu.
Nóng: Chris Smalling đạt được thỏa thuận rời MU
Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn, theo Fabrizio Romano, cầu thủ người Anh đã đồng ý cập bến đội bóng thủ đô Italia, thương vụ này đang...
Đẩy được cục nợ Sanchez, MU phản ứng thế nào?
Alexis Sanchez rời MU tới Inter Milan, Quỷ đỏ cũng đã có những lời động viên đến cầu thủ 31 tuổi trong màu áo CLB mới.
Nóng: Sao ăn lương kỷ lục CHÍNH THỨC chia tay MU
Alexis Sanchez đã chính thức nói lời chia tay Manchester United để tới Inter Milan dưới dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải.
MU đón liền 2 tin dữ trước trận gặp Southampton
Man United xác nhận cả Martial và Luke Shaw đều không kịp bình phục để ra sân ở trận đấu với Southampton.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X