Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của MU chấn thương ở trận Tây Ban Nha vs Argentina

Thứ Tư 28/03/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Sergio Romero của Man United đã bị chấn thương ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Argentina sau pha va chạm mạnh với Diego Costa ở phút thứ 22.
Thu mon Romero chan thuong o tran Tay Ban Nha vs Argentina hinh anh

Thủ môn Romero chấn thương ở trận đấu với Tây Ban Nha

Thủ môn Romero đã có một trận đấu xuất phát hiếm hoi sau khi không thể cạnh tranh được với De Gea tại Old Trafford mùa này. Tuy vậy, cầu thủ của Man United đã đen đủi gặp phải chấn thương chỉ sau 22 phút thi đấu.

Vào phút thứ 12, các cầu thủ Tây Ban Nha đã đập nhả với nhau khá tốt trước khi tạo ra cơ hội dứt điểm cho Diego Costa. Tiền đạo gốc Brazil lao vào đầy mạnh mẽ và đã ghi bàn đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0 tại Madrid.

Ở pha bóng đó, Romero đã lao ra vô cùng dũng cảm để cố gắng ngăn cản Diego Costa ghi bàn. Hai cầu thủ này đã va chạm khá mạnh và ngay cả cầu thủ ghi bàn là Costa cũng đã phải nằm sân một lúc lâu. Anh nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ trong vài phút và có thể thi đấu sau đó.

Romero cũng gắng gượng thi đấu tiếp nhưng không thể trụ được và buộc phải rời sân sớm. 10 phút sau pha va chạm, thủ thành 31 tuổi đã bị thay ra và người thế chỗ anh là Caballero.

Chấn thương này khiến Romero khó có thể hồi phục kịp thời cho trận đấu giữa Man United và Swansea cuối tuần này. Nhiều khả năng sao trẻ Joel Pereira sẽ chiếm vị trí của Romero trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/3: M.U chốt hạ tương lai Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/3.

Trong phần còn lại của trận đấu, Tây Ban Nha còn ghi được thêm 5 bàn thắng nữa vào lưới Argentina. Ở trận đấu này, thủ thành số một của Man United là De Gea cũng được bắt chính trong khung gỗ của “Bò tót”. Anh chỉ bị thủng lưới 1 lần khi không thể ngăn cản pha dứt điểm của Otamendi.

Bù lại, De Gea đã đóng góp một pha kiến tạo tuyệt đẹp. Anh có một pha phất bóng siêu dài từ phần sân nhà loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của La Albiceleste để tạo cơ hội dứt điểm vô cùng thuận lợi cho Iago Aspas. Với phong độ ấn tượng hiện tại của De Gea, Man United thật sự không phải lo lắng quá nhiều về vị trí người trấn giữ khung thành.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X