Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku từ chối trả lời về tương lai với Chelsea

Thứ Sáu 08/03/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng trước Brighton, Romelu Lukaku cho biết mình sẽ không dám nói điều gì về Chelsea, sau những tranh cãi xoay quanh đội bóng này trong quá khứ.

Romelu Lukaku rút ra bài học về phát ngôn

AS Roma có chiến thắng tưng bừng trước Brighton ở vòng 16 đội Europa League. Romelu Lukaku tỏa sáng với một bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng của tiền đạo này trong màu áo Roma lên con số 18.

Tương lai của Lukaku vẫn đang là chủ đề được quan tâm đặc biệt. Hiện tiền đạo này vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Tuy vậy, khả năng Lukaku trở lại The Blues sau khi hết hợp đồng cho mượn tại AS Roma là rất nhỏ.

Sau trận đấu với Brighton, Lukaku tiết lộ mình cũng không có ý định trở lại Chelsea. Tiền đạo này cho biết: "Tương lai của tôi sẽ ở Chelsea hay Roma sao? Lúc này tôi không muốn bất cứ tranh cãi nào với đội bóng Anh nào đó cả.

Romelu Lukaku từ chối trả lời về tương lai với Chelsea 1
Lukaku đang có phong độ cao

Tôi sẽ phải lựa chọn khôn ngoan và phát biểu cẩn thận. Mọi người hiểu ý tôi chứ? Ở Roma, mọi thứ khác biệt hoàn toàn. Mọi người hâm mộ tại đây đều yêu quý tôi. Tôi đang nỗ lực hết mình và AS Roma cũng giúp đỡ tôi rất nhiều.

Khi tôi tới Roma, tôi cảm nhận được tình yêu của CĐV với đội bóng. Nainggolan cũng nhắc nhở tôi về một số điều tôi cần lưu ý trong quá trình hòa nhập. Mọi đồng đội cũng đều rất tuyệt vời. Các HLV, từ Mourinho tới De Rossi cũng hỗ trợ tôi nhiều điều.

HLV De Rossi cho phép tôi đá tự do hơn, tôi được thoải mái khoét vào khoảng trống phía trước. Đây mới là lần đầu tôi đá ở vai trò tiền đạo độc lập kể từ khi tới Italy thi đấu. Nhưng tôi vẫn thấy ổn và sẽ phải đưa đội bóng tiến xa ở các đấu trường.

Nhiều người không hiểu được những gì tôi phải trải qua. Tôi cảm thấy tại Roma, tôi có thể lấy lại sự tự tin vốn có."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X