Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho ở Fenerbahce

Thứ Hai 03/06/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đồng ý dẫn dắt CLB Fenerbahce, HLV Jose Mourinho đang muốn đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku. 

Chưa đầy 24 giờ sau khi xuất hiện ở trận chung kết Champions League 2023/24, Người đặc biệt đã có mặt tại Istanbul để dự buổi ra mắt chính thức Fenerbahce, ông đã được chào đón bởi hàng nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt.

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Tottenham và Real Madrid đã ký hợp đồng hai năm với Fenerbahce. Để hy vọng giành những danh hiệu, câu lạc bộ đã sẵn sàng hỗ trợ đáng kể cho HLV 61 tuổi, họ sẵn sàng cấp tiền để ông đưa về một vài bản hợp đồng tốt. 

Romelu Lukaku co the tai hop voi Mourinho o Fenerbahce
Romelu Lukaku có thể tái hợp với Mourinho ở Fenerbahce

Aziz Yildirim, người trước đây đã nắm quyền trong 20 năm cho đến năm 2018, đang tìm cách lật đổ Ali Koc đương nhiệm và tiết lộ với các phóng viên ở Istanbul rằng ông đã nói chuyện với Mourinho về các mục tiêu chuyển nhượng, ông nói: 

“Tôi đã đề cập đến các mục tiêu chuyển nhượng. Chúng tôi đã nói chuyện về Lukaku. Chúng tôi đã nói về Paulo Dybala và Anderson Talisca. Chúng tôi giữ phần còn lại cho riêng mình. Tôi sẽ kể cho bạn nghe sau khi tôi đắc cử”.

Lukaku đã từng chơi dưới thời Mourinho ở ba câu lạc bộ khác nhau trước đây là Chelsea, MU và Roma. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Bỉ ghi 21 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân cho Roma trên mọi đấu trường, anh sẽ trở lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn với Roma đáo hạn. 

Tuyển thủ Bỉ chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Chelsea, anh không có ý định trở lại Stamford Bridge. Chelsea dự định sẽ bán đứt Lukaku ở Hè 2024, và Fenerbahce có thể phải chi 20 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X