Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku duy trì phong độ cực cao trong màu áo ĐT Bỉ

Thứ Sáu 03/09/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku cho thấy anh là một trong số ít những cầu thủ có thể vượt qua Cristiano Ronaldo về số pha lập công trong màu áo ĐTQG.

Romelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, Bỉ có chuyến làm khách trên sân của Estonia ở bảng E vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Kịch bản bất ngờ nhất đã xảy ra khi Estonia bất ngờ có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2, sau một cú sút từ ngoài vòng cấm đẹp mắt của Mattias Kait. Nhưng sau đó đội khách đã trở lại mạnh mẽ và giành chiến thắng 5-2.
Lukaku tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ

Lukaku tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ


Tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp. Phút 29, cầu thủ sinh năm 1993 dùng thân hình to lớn để che chắn bóng, rồi xoay người tung cú dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-1. Tới phút 52, anh có thêm một pha dứt điểm tinh tế vào góc xa nâng tỷ số lên 3-1. Thắng trận tưng bừng 5-2, Bỉ xây chắc vị trí dẫn đầu bảng E.

Với cá nhân Romelu Lukaku, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong màu áo ĐTQG. Trước đó, tại VCK Euro cầu thủ 28 tuổi có 5 bàn. Tính ra trong 17 trận gần nhất trong màu áo tuyển Bỉ cầu thủ mang áo số 9 ghi tới 21 bàn thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lukaku đã ghi 66 bàn sau 99 trận cho ĐT Bỉ, anh hiện kém 6 bàn so với Sunil Chhetri (72 bàn sau 115 trận cho ĐT Ấn Độ), người xếp thứ 10 trong danh sách 10 chân sút tốt nhất trong màu áo ĐTQG.

Việc Lukaku lọt vào Top 10 chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí NHM còn kỳ vọng tiền đạo đang khoác áo Chelsea sẽ bắt kịp và vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho các ĐTQG với 111 bàn sau 180 trận cho ĐT Bồ Đào Nha.
Romelu Lukaku tiếp tục không thể ghi bàn trước Virgil van DijkRomelu Lukaku tiếp tục không thể ghi bàn trước Virgil van Dijk
Những thống kê cho thấy trong 60 phút cuối cùng ở đại chiến Liverpool vs Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku của đội khách chỉ chạm bóng có 18 lần.
Romelu Lukaku tấu hài trước LiverpoolRomelu Lukaku tấu hài trước Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku khiến các khán giả theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool phải bật cười với tình huống vấp bóng.
Video: Romelu Lukaku và 10 điều thú vị có thể bạn chưa từng biếtVideo: Romelu Lukaku và 10 điều thú vị có thể bạn chưa từng biết
Romelu Lukaku bất ngờ chia tay Inter Milan và trở lại Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB thủ đô...
HLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và LukakuHLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Lukaku
Cuộc so tài giữa Romelu Lukaku và Virgil van Dijk sẽ là tâm điểm ở đại chiến giữa Liverpool và Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đặt niềm tin rất lớn vào học trò.
Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”
Màn trình diễn xuất sắc của Romelu Lukaku trước Arsenal mang đến một sự kì vọng lớn cho cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield cuối tuần này. Tiền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X