Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma xác nhận Liverpool muốn chiêu mộ thủ môn Alisson

Thứ Ba 24/04/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch James Pallotta của Roma xác nhận rằng Liverpool đã cố gắng chiêu mộ thủ thành Alisson nhưng không nhận được cái gật đầu của đội bóng nước Ý.
Liverpool đã được liên hệ với thủ môn Alisson gần đây. Thậm chí, có tin đồn cho rằng Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Alisson. Ngoài ra, Real Madrid cũng là một đại gia khác quan tâm tới thủ thành người Brazil.

Đêm nay, Roma sẽ đối đầu với Liverpool tại Champions League. Nhưng sau đó, họ hứa hẹn sẽ tiếp tục chạm trán ở kỳ chuyển nhượng hè tới để có được sự phục vụ của Alisson.
Roma xac nhan Liverpool muon chieu mo Alisson hinh anh

Roma xác nhận Liverpool muốn mua Alisson


Tuy nhiên, chủ tịch James Pallotta tự tin rằng thủ môn Alisson sẽ không chia tay Roma và chuyển tới Premier League trong tương lai gần.

“Tôi sẽ không bán Alisson. Liverpool muốn chiêu mộ cậu ấy. Đó là điều dễ hiểu vì Alisson đang chơi quá tốt tại Roma. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ nhận được nhiều lời đề nghị khủng vào mùa hè này.

“Chúng tôi không muốn bán cậu ấy nhưng quyết định sẽ được đưa ra bởi Monchi và HLV. Chúng tôi muốn xây dựng tương lai của Roma xung quanh cậu ấy”.


Pallotta khẳng định Roma sẽ không đi vào vết xe đổ như thương vụ Salah trước đó. Cách đây 1 năm, đội bóng áo bã trầu buộc phải bán ngôi sao sáng như Salah với giá chỉ 35 triệu bảng. Nhưng giờ đây, tình hình tài chính của Roma đã ổn định hơn và họ có thể giữ chân được những ngôi sao sáng nhất.

“Chúng tôi không có lựa chọn nào khác khi chúng tôi bán Salah và Pjanic. Nếu họ nói với tôi rằng họ muốn ở lại thì tôi sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị tốt cho họ và tìm ra giải pháp tốt nhất. Nhưng Salah muốn chứng tỏ mình tại Premier League.

“Chúng tôi gặp một chút vấn đề với Luật Công bằng Tài chính. Nhưng tôi nghĩ là mọi thứ sẽ được giải quyết sớm thôi”.


Thật ra, Liverpool giờ đây cũng không cần phải đầu tư vào vị trí thủ môn. Thủ thành Loris Karius đang chơi ngày một tiến bộ. Ngôi sao người Đức đã chiếm được suất bắt chính trong khung gỗ Liverpool và ít mắc sai lầm hơn hẳn trong thời gian gần đây. Nếu được trao cơ hội phát triển, chắc chắn Karius cũng không khiến Klopp phải thất vọng.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Liverpool khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X