Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma vượt qua vòng bảng Europa League, Jose Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 04/11/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Ludogorets, ông cũng thừa nhận khó khăn đang chờ đợi Roma ở vòng play-off.

Rạng sáng nay, Roma có trận tiếp Ludogorets trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng C Europa League 2022/23. Hai đội cùng có 7 điểm, nhưng với việc để thua 1-2 ở lượt đi nên muốn giành vị trí thứ 2 ở bảng đấu này đội bóng của Jose Mourinho buộc phải giành chiến thắng.

Khó khăn đến với Roma khi Rick mở tỷ số cho đội khách cuối hiệp 1. Tuy nhiên, việc ông thầy người Bồ tung vào sân Bryan Cristante, Nicolo Zaniolo và Cristian Volpato đã thay đổi cục diện trận đấu. Roma tấn công dồn dập, ghi liền 3 bàn và ngược dòng giành chiến thắng 3-1. 

Roma vuot qua vong bang Europa League

Roma vượt qua vòng bảng Europa League

Đi tiếp với ngôi nhì bảng, Roma phải đá hai lượt knock-out với một trong những đội rơi xuống từ Champions League, gồm Ajax, Bayer Leverkusen, Barca, Sporting Lisbon, Salzburg, Shakhtar Donetsk và Sevilla, còn Ludogorets tụt xuống thứ ba và phải xuống đá Europa Conference League.

HLV Jose Mourinho đã khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Ludogorets, ông nói: “Đó là một trận đấu khó khăn, họ có những con người sáng tạo, có tốc độ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã mạo hiểm. Chúng tôi nhập cuộc với một thái độ khác và chúng tôi ghi được 3 bàn thắng”.

“Đi tiếp ở Europa League là một điều đáng tự hào vì đó là giải đấu mà chúng tôi đặt quyết tâm rất cao, Conference League bây giờ không phải là một mục tiêu. Chúng tôi biết rằng những con cá mập sẽ đến ở trận play-off, đó đều là những đối thủ khó chịu và chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X