Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma tức tối coi Malcom không tồn tại trên thế giới

Thứ Tư 01/08/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu vào sáng nay, CLB AS Roma sỉ nhục tiền vệ Malcom và coi như cầu thủ này không tồn tại.


Roma vẫn cay cú vì bị lật kèo
 

Vụ chuyển nhượng có lẽ là tai tiếng nhất mùa hè năm nay chắc chắn là thương vụ của Malcom. Ngôi sao trẻ người Brazil đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập AS Roma, thậm chí chỉ còn chờ lên máy bay cập bến là mọi chuyện được hoàn tất. Nhưng vào thời điểm cuối cùng, anh (và Bordeaux) quay ngoắt để chuyển hướng sang Barca, khi các CĐV Roma vẫn đang đợi mình ở sân bay.
 
Từ khi gia nhập đội chủ sân Camp Nou, cầu thủ này đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới trên chấm phạt đền. Trận thứ 2, Malcom được xếp đá chính với Roma, khiến nhiều ý kiến trên mạng dậy sóng, cho rằng CLB Italia sẽ… cử người chém gãy giò sao trẻ.
 
Và đỉnh điểm của sự cay cú xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, khi Roma đăng bức ảnh về đội hình của đối thủ. Đáng chú ý, trong đó dòng chữ của Malcom cùng chiếc áo số 26 bị xóa bỏ hoàn toàn, và Barca chỉ có 10 người chơi.

Roma sỉ nhục tiền vệ Malcom bằng cách xóa đi sự tồn tại của cầu thủ này

Roma sỉ nhục tiền vệ Malcom bằng cách xóa đi sự tồn tại của cầu thủ này


Trong trận đấu này, tiền vệ Brazil đã góp 1 bàn thắng từ pha đệm bóng cận thành, sau đó ăn mừng rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Ý cũng chẳng phải cay cú, khi họ đã lội ngược dòng thành công để thắng lại Barca 4-2.
 
Về phía thuyền trưởng Barca, HLV Ernesto Valverde lên tiếng ca ngợi Malcom vì sự hòa nhập nhanh chóng của sao trẻ. Anh đã thi đấu rất tốc độ và đầy kỹ thuật, có thể đem đến cho Gã khổng lồ xứ Catalonia những sự lựa chọn mới trên hàng tiền đạo.
 
Ngược lại, người thầy hụt của Malcom – HLV Di Francesco cảm thấy bất lực khi bị Barca cướp hàng ngay trước mũi. Dù vậy, thuyền trưởng Roma vẫn thừa nhận sao trẻ Brazil là một tài năng thực sự, và tiếc nuối khi không thể sở hữu cầu thủ này, trái với những gì truyền thông Roma sỉ nhục tiền vệ Malcom.

Video tổng hợp Barca 2-4 Roma

Roma nhắn Barca: “Muốn bỏ qua vụ Malcom, vậy đưa Messi đây”
Cay cú xen lẫn hài hước, CLB Italia đã đưa ra lời đáp trả cho nỗi nhục bị cướp mất Malcom. Theo đó, AS Roma yêu cầu Barca nhả Messi cho họ.
Malcom – Chìa khóa cho sự linh hoạt của Barcelona
Đội chủ sân Camp Nou đã giật được mục tiêu ngay trước mắt AS Roma. Nhưng ở mùa giải mới, Barca sẽ sử dụng Malcom như thế nào trong đội hình?
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X