Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma rất tốt nhưng Liverpool không phải Barcelona

Thứ Sáu 27/04/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của hậu vệ trái Andrew Robertson trước chuyến hành quân đến đất Ý cho trận lượt về Roma vs Liverpool bán kết C1.

Thầy trò Jurgen Klopp đã đặt một chân vào chung kết Champions League 2017/18 sau chiến thắng đậm đà Liverpool 5-2 Roma ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà.

Roma vs Liverpool ban ket C1 Khong di vao vet xe do cua Barca hinh anh

Liverpool tin Roma chỉ có thể làm nên chuyện trước Barcelona

Mặc dù vậy, mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra sau đây một tuần ở Olimpico, nơi mới đây thôi chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục vĩ đại của Roma trước hẳn một Barcelona hùng mạnh, san bằng cách biệt ba bàn thua đúng như những gì phải đón nhận ở Anfield.

Tuy nhiên, Andrew Robertson hoàn toàn tự tin sẽ không để lịch sử lặp lại trong trận Roma vs Liverpool, đơn giản bởi Liverpool đã rút ra bài học từ Barcelona. Phát biểu của hậu vệ trái người Scotland trước trận Roma vs Liverpool bán kết C1 trận lượt về:

“Tôi chưa bao giờ thi đấu tại Ý nhưng đủ hiểu về bầu không khí quyết liệt, căng thẳng nơi đó. Chúng ta đều đã thấy cảnh tượng sau trận thắng Barcelona khi các CĐV Roma tràn ra đường ăn mừng tưng bừng. Họ chắc chắn sẽ gây áp lực tâm lý lên chúng tôi.”

“Roma đã làm nên điều thần kỳ không tưởng khi vượt qua Barcelona với mọi bất lợi đứng về phía mình như vậy. Ghi bốn bàn vào lưới một trong những đội bóng mạnh nhất Châu Âu và giành chiến thắng chung cuộc là một chiến tích quá đỗi tuyệt vời, nhưng bản thân chúng tôi cũng biết phải làm sao để không đi vào vết xe đổ của Barcelona.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X