Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma nhắn Barca: “Muốn bỏ qua vụ Malcom, vậy đưa Messi đây”

Thứ Năm 26/07/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cay cú xen lẫn hài hước, CLB Italia đã đưa ra lời đáp trả cho nỗi nhục bị cướp mất Malcom. Theo đó, AS Roma yêu cầu Barca nhả Messi cho họ.


Roma tung lời đáp trả trên TTCN
 

Malcom có lẽ là thương vụ tốn nhiều giấy mực bậc nhất kỳ chuyển nhượng năm nay, khi cầu thủ Brazil những tưởng gia nhập Roma đến nơi – sau cùng lại tươi cười hôn lên ngực áo của Barca với mức giá chuyển nhượng 41 triệu euro.
 
GĐTT Monchi đã có những chia sẻ về thương vụ này, khi ông cảm thấy quá đủ trong một cuộc đấu giá mà Bordeaux mở ra. Và mới đây, Chủ tịch của Roma – ông James Pallotta đã có những phát biểu về thương vụ “vô đạo đức” này:
 
“Malcom? Barca đã nhảy vào phút chót, và không có bất kỳ lời giải thích nào cho điều đó. Chúng tôi đang xem xét những vấn đề pháp lý để khởi kiện ở thương vụ này. Thậm chí ngày hôm qua, Barca đã liên lạc với chúng tôi để gửi lời xin lỗi, nhưng chúng tôi không chấp nhận. Cách duy nhất để Roma tha thứ, đó là họ gửi cho chúng tôi Lionel Messi.”

Mất Malcom, AS Roma yêu cầu Barca nhả Messi hình ảnh

Bị giật mất Malcom, AS Roma yêu cầu Barca nhả Messi


“Malcom muốn đến đây, tôi biết có những CLB khác quan tâm như Leicester và Everton, nhưng họ không có những cuộc đàm phán chính thức. Trong khi đó, chúng tôi thậm chí đã đồng ý với khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu euro – và Bordeaux khẳng định chưa có gì được ký kết? Thật hết sức vớ vẩn.”
 
“Mỗi CLB đều biết cách thức hoạt động trên TTCN. Bỏ qua vấn đề pháp lý, đây là một thương vụ vô đạo đức. Còn người đại diện của Malcom ư? Có lẽ anh ta là một thằng ngu” – Chủ tịch Roma gay gắt.
 
Tất nhiên, điều mà AS Roma yêu cầu Barca nhả Messi sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng chắc chắn, họ sẽ rất khó để làm ăn với Bordeaux sau thương vụ này, còn Barca sẽ tiếp tục nhận tiếng xấu vì thói quen chuyển nhượng chẳng giống ai.
 
 
Malcom – Chìa khóa cho sự linh hoạt của Barcelona
Đội chủ sân Camp Nou đã giật được mục tiêu ngay trước mắt AS Roma. Nhưng ở mùa giải mới, Barca sẽ sử dụng Malcom như thế nào trong đội hình?
Góc nhìn: Những trò lố và sở thích chuyển nhượng của Barca
“Vui mừng” sau khi chính thức sở hữu tài năng trẻ Malcom, nhưng có lẽ chính các CĐV cũng phải ngán ngẩm với phong cách chuyển nhượng kiểu Barca trong vài năm...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X