Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Roma gửi lời chúc mừng Salah trước trận CK Champions League

Thứ Năm 03/05/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma nói về Mohamed Salah, đội bóng của Italia chúc cầu thủ cũ của mình chơi tốt trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.

Salah giúp Liverpool vượt qua Roma


Tại vòng bán kết Champions League 2017/18, Liverpool đụng độ Roma. Đây là cặp đấu mà tiền đạo Mohamed Salah sẽ có màn đội bóng cũ. Ngôi sao người Ai Cập rời Roma cập bến Anfield ở Hè 2017 với giá 37 triệu bảng.
Bi loai khoi Champions League, Roma noi ve Mohamed Salah hinh anh

Salah giúp Liverpool vào chung kết Champions League mùa này


Ở lượt đi, ngôi sao sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ. Anh góp dấu giày vào 4/5 bàn thắng của đội chủ sân Anfield, giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại đối thủ 5-2 ở lượt đi, qua đó chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Ở trận đấu tại Olympico rạng sáng nay, cầu thủ 26 tuổi không ghi bàn, Liverpool đã thua 2-4 trước Roma. Tuy nhiên, kết quả này là vừa đủ để Lữ đoàn đỏ có mặt ở trận chung kết.

Kết quả Roma vs Liverpool giúp đại diện của nước Anh giành vé vào chơi trận chung kết với thắng lợi chung cuộc 7-6 sau hai lượt trận. Họ sẽ đụng độ Real Madrid trong trận đấu được tổ chức ở Kiev vào cuối tháng 5 này.

Roma chúc mừng Salah

Roma nói về Mohamed Salah, đội bóng của Italia chúc cầu thủ cũ của mình chơi tốt trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.
Roma noi ve Salah

Roma nói về Salah


“Roma có giấc mơ rất lớn được tham dự trận đấu tại Kiev, nhưng chúng tôi đã không thể hoàn thành mục tiêu đó. Liverpool là đội chơi tốt hơn, họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết Champions League mùa giải này”.

“Salah đã chơi rất tốt trong màu áo Liverpool, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt ở trận chung kết với Real Madrid. Roma chúc Salah cùng Liverpool sẽ đăng quang ở trận đấu vào cuối tháng 5 này”.

Salah đang đạt phong độ rất cao ở Champions League mùa giải này, ngôi sao người Ai Cập đã có 43 bàn trên mọi mặt trận, ở Champions League anh ghi 10 bàn.

Trong trận bán kết lượt đi tại Anfield, Salah dù ghi bàn vào lưới Roma nhưng đã không ăn mừng. Ngôi sao người Ai Cập tỏ ra rất chuyên nghiệp khi cho thấy mình tôn trọng đội bóng cũ.

Phong độ của Salah ở vòng knock out Champions League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X