Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma đụng Leicester trong trận chung kết sớm tại Europa Conference League

Thứ Sáu 15/04/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma sẽ đụng độ Leicester trong trận bán kết Europa Conference League mùa này, đây được coi là trận chung kết sớm của giải đấu.
Roma đã đánh bại Bodo / Glimt với tỷ số 4-0 trên sân nhà ở lượt về tứ kết Europa Conference League. Họ mở tỷ số ngay từ phút thứ 5. Từ phút 23 đến 29, Nicolo Zaniolo ghi liền 2 bàn giúp Roma dẫn trước 3-0 sau 45 phút. Và chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Zaniolo hoàn tất cú hat-trick đồng thời ấn định chiến thắng cách biệt cho đội bóng thủ đô Italia.
 
2 cặp bán kết tại Europa Conference League

2 cặp bán kết tại Europa Conference League

Với chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận, Roma sẽ gặp Leicester ở bán kết. Đội bóng nước Anh gây thất vọng khi để PSV Eindhoven cầm hòa 0-0 ở lượt đi tứ kết, họ thậm chí bị dẫn trước ở trận lượt về trên đất Hà Lan. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của James Maddison và Ricardo Pereira giúp “Bầy cáo” giành chiến thắng 2-1. 

Như vậy là với chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận, hành trình của đội bóng nước Anh ở Europa Conference League mùa này vẫn tiếp tục. Cặp đấu giữa Roma và Leicester được ví như trận chung kết sớm của giải đấu. 
Cái tên thứ 3 góp mặt ở vòng bán kết là Feyenoord. Đại diện của Hà Lan đã đánh bại Slavia Prague với tỷ số 3-1 ngay trên sân của đối thủ ở lượt về tứ kết. Với kết quả này, họ vào bán kết với tổng tỷ số 6-4 sau hai lượt trận. 

Đối thủ của Feyenoord là Marseille. Đại diện của nước Pháp đã đánh bại PAOK Salonique với tỷ số 1-0 ở trận lượt về tứ kết, như vậy là họ vào bán kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Cặp đấu giữa Feyenoord và Marseille cũng được đánh giá rất cân bằng.
Video tổng hợp: Roma vs Bodoe/Glimt lượt về tứ kết Conference League 2022Video tổng hợp: Roma vs Bodoe/Glimt lượt về tứ kết Conference League 2022
Video cúp C3 Roma vs Bodoe/Glimt rạng sáng nay 15/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2022 Roma vs Bodoe/Glimt hôm nay
Nhận định Roma vs Bodo Glimt 2h00 ngày 15/4 (Europa Conference League 2021/22)Nhận định Roma vs Bodo Glimt 2h00 ngày 15/4 (Europa Conference League 2021/22)
Roma vs Bodo Glimt lúc 2h00 ngày 15/4 (Lượt về vòng tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Phong độ vào phom và lực lượng ổn định giúp Bodo...
Abramovich để Chelsea tự chọn chủ mớiAbramovich để Chelsea tự chọn chủ mới
Theo The Times, tỉ phú Roman Abramovich sẽ trao quyền chọn chủ mới Chelsea cho các thành viên hiện tại trong BLĐ đội bóng.
Cập nhật quá trình đàm phán hợp đồng giữa MU và Erik ten HagCập nhật quá trình đàm phán hợp đồng giữa MU và Erik ten Hag
Theo nhà báo Fabrizio Romano và David Ornstein, HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với kế hoạch được MU đưa ra. Ông về cơ bản đã gật đầu với lời đề nghị từ Man đỏ.
Fabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MUFabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MU
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag không muốn lặp lại những sai lầm trong chuyển nhượng mà MU mắc phải trong những năm gần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X