Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Roma của Mourinho vào chung kết C2 với một pha dứt điểm duy nhất

Thứ Sáu 19/05/2023 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leverkusen vs Roma đã kết thúc với tỷ số 0-0, với kết quả này đội bóng của Italia giành vé vào chơi trận chung kết Europa League mùa này.

Rạng sáng nay, Roma có chuyến làm khách trên sân của Leverkusen ở lượt về bán kết Europa League 2022/23. Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, HLV Jose Mourinho sử dụng lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu.

Trong suốt thời gian thi đấu đội khách chỉ kiểm soát bóng có hơn 30%, họ dường như dồn toàn bộ đội hình về phòng thủ. Thi thoảng Roma có một vài tình huống phản công nhanh nhưng không có tính sát thương cao.

Roma cam hoa Leverkusen 0-0 tren dat duc

Roma cầm hòa Leverkusen 0-0 trên đất Đức

Roma chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần trước Leverkusen, đây là số pha kết thúc thấp nhất của họ trong một trận đấu ở Europa League mùa này. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà dứt điểm 23 lần, 6 trúng đích nhưng không một lần thành công.

Trong một ngày mà hàng thủ Roma chơi ấn tượng cộng thêm phong độ xuất sắc của thủ môn Patricio, Roma đã cầm chân Leverkusen với tỷ số 0-0. Với kết quả này Roma vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận.

Đối thủ của Roma trong trận chung kết là Sevilla. Đại diện của Tây Ban Nha đánh bại Juventus 2-1 ở lượt về, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X