Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma của Mourinho đen đủi nhất châu Âu mùa này

Thứ Sáu 14/04/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Feyenoord ở lượt đi tứ kết Europa League, Roma đã có 2 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ của đối phương.

Roma vừa có chuyến làm khách trên sân của Feyenoord ở lượt đi tứ kết Europa League 2022/23. Đội chủ nhà đã có cơ hội mở tỷ số, nhưng Lorenzo Pellegrini lại không thể ghi bàn trên chấm 11m. Cú đá của anh đã thắng được thủ môn đối phương, nhưng lại dội cột dọc bật ra.

Lorenzo Pellegrini

Lorenzo Pellegrini sút 11m đưa bóng đi trúng cột dọc

Vào đầu hiệp 2, Mats Wieffer thực hiện cú vô lê bằng chân phải mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau bàn thua, Roma đã dồn toàn lực lên tấn công. Roger Ibanez dứt điểm hiểm hóc mà một lần nữa thủ môn của Feyenoord lại đứng nhìn, nhưng lần này đến lượt xà ngang từ chối bàn thắng của Roma. 

Với hai lần bóng đi trúng cột dọc và xà ngang trong trận đấu này, Roma xứng đáng được coi là đội bóng đen đủi nhất châu Âu. Thống kê cho thấy, họ dứt điểm trúng khung gỗ nhiều nhất (26) trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trên mọi đấu trường mùa này, xếp trên Bayern Munich và PSG (đều 23 lần).

Chính việc quá đen đủi là lý do khiến Roma để thua 0-1 trên đất Hà Lan. Ở trận lượt về họ sẽ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng của Italia có thể không có sự phục vụ của Paulo Dybala và Tammy Abraham, cả hai đều dính chấn thương ở trận lượt đi.

Khi được hỏi về tình hình của 2 học trò, ông nói: “Chúng tôi có thể mất cả 2 trong vòng 7 ngày, họ có thể không kịp bình phục cho trận lượt về. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang hy vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X