Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma chuẩn bị khởi kiện Bordeaux vì lật kèo vụ Malcom

Thứ Tư 25/07/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến rất gần sao trẻ Malcom rồi bất ngờ bị Barca “vồ” mất, CLB AS Roma khởi kiện Bordeaux vì không giữ chữ tín trong thương vụ làm ăn này.


Roma đang rất tức giận
 

Những ngày qua, thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil – Malcom bất ngờ xuất hiện nhiều tình tiết đáng chú ý. Ban đầu, cầu thủ này đạt thỏa thuận với Everton để chuyển sang Premier League. Nhưng rồi ngay sau khi Roma có kinh phí (sau khi bán Alisson), người đại diện của anh quay ngoắt với tuyên bố “Malcom muốn thi đấu ở Italia”.
 
Và ngay khi cả Roma lẫn Bordeaux đều đưa ra thông báo chính thức về một cuộc chuyển nhượng, bất thình lình Barca nhảy vào cuộc và Malcom một lần nữa lật mặt. Mới nhất và cuối cùng, anh đã chính thức gia nhập đội chủ sân Cam Nou với mức giá 41 triệu euro – nhiều hơn những gì Everton hay Roma đề nghị.
 
Chính vì vậy, GĐTT Monchi của CLB Italia đang xem xét thói lật mặt trơ tráo của Bordeaux và đang tiến hành khởi kiện. “Phù thủy chuyển nhượng” cho biết: “Chúng tôi đang xem xét thực thi những biện pháp pháp lý. Đúng là chưa có gì được ký kết, nhưng người đại diện của Malcom và Chủ tịch Bordeaux (Stephane Martin) đều đã lên tiếng đồng ý, nhưng rồi họ thay đổi quyết định.”

AS Roma khởi kiện Bordeaux sau khi bị lật kèo vụ Malcom

AS Roma khởi kiện Bordeaux sau khi bị lật kèo vụ Malcom


“Martin đã nói với tôi rằng có một lời đề nghị tốt hơn từ Barca, và nếu chúng tôi không thể đua giá với họ, chúng tôi sẽ không có người. Đáp lại, tôi nói rằng Roma đã có một thỏa thuận, chúng tôi đã chấp nhận điều đó – và ngài Chủ tịch Bordeaux khẳng định chẳng có bất kỳ văn bản nào chứng minh. Tất cả cũng chỉ là thỏa thuận miệng mà thôi, và thương vụ vẫn có thể thay đổi.”
 
“Tôi đã thông báo với Chủ tịch Roma, ông James Pallotta rằng phía Bordeaux đã lật mặt. Pallotta bật đèn xanh cho tôi đưa ra một lời đề nghị mới giá trị hơn. Sau cùng, tôi bảo như vậy là quá đủ rồi. Chúng tôi không muốn tham gia vào cuộc đấu giá điên rồ và quyết định dừng lại” – Monchi giận dữ cho biết.
 
Dù bị lật mắt tráo trở bởi đội bóng nước Pháp, nhưng khả năng CLB AS Roma khởi kiện Bordeaux thành công là không hề dễ dàng. Về phía Malcom, cầu thủ này mới đây đã ra mắt Barca và ngay lập tức hôn lên logo CLB này, như một biểu tượng của sự trung thành.

Sao trẻ Brazil nói gì sau khi giấc mơ tới Barca thành sự thật?
Malcom phát biểu sau khi gia nhập Barca. Cầu thủ chạy cánh người Brazil khẳng định được là thành viên của sân Camp Nou cũng giống như một giấc mơ thành sự thật.
CHÍNH THỨC: Barcelona cướp thành công Malcom trước mũi AS Roma
Dù nhập cuộc sau AS Roma nhưng Barcelona lại là đội chiêu mộ thành công Malcom khi sẵn sàng chi hơn 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Brazil.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X