Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma chơi tâm lý chiến với Liverpool trước thềm bán kết

Thứ Ba 24/04/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch James Pallotta tiết lộ Liverpool đã hỏi mua thủ môn Alisson Becker nhưng bị Roma thẳng thừng từ chối.
Liverpool vs Roma ban ket C1 Don tam ly chien voi Alisson hinh anh

Thủ môn Alisson Becker chào hàng trong trận Liverpool vs Roma bán kết C1

Ngày càng bắt chắc tay và đáng tin cậy trong khung gỗ, vậy nhưng Loris Karius vẫn chưa thể thuyết phục sự an toàn tuyệt đối cho Jurgen Klopp. Chính bởi vậy, đội chủ sân Anfield ấp ủ kế hoạch chiêu mộ thêm một thủ môn trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây, với mục tiêu hàng đầu mang tên Alisson Becker, người khiến cả ngôi sao Ederson Moraes của Man City ngồi dự bị trên tuyển Brazil.

Liverpool vs Roma bán kết C1 đêm nay có thể được xem là cơ hội chào hàng cho thủ môn Alisson Becker. Mặc dù vậy, đội khách nước Ý đã chủ động chơi chiêu đánh đòn tâm lý phủ đầu đối thủ khi tiết lộ động thái đàm phán của ông lớn nước Anh và bị từ chối.

Phát biểu của chủ tịch James Pallotta trước trận Liverpool vs Roma bán kết C1: “Liverpool muốn chiêu mộ Alisson nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không bán cậu ấy. Những lời đề nghị hấp dẫn sẽ tiếp tục đến trong mùa hè này nhưng không, chúng tôi muốn xây dựng tương lai của Roma với cậu ấy.”

“Chúng tôi không có lựa chọn khi bán Pjanic hay đặc biệt Salah. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc thực sự và thật không ngờ chúng tôi có cơ hội gặp lại nhau sớm đến như vậy, trong trận bán kết Champions League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X