Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma báo tin buồn cho Liverpool và Real vụ Alisson

Thứ Ba 22/05/2018 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc chuyển nhượng Monchi của Roma khẳng định Alisson sẽ không rời khỏi sân Olimpico trong tương lai.
Alisson vừa có một mùa giải thành công tại Roma. Thủ thành người Brazil đã giúp đội bóng nước Ý lọt vào tới vòng bán kết Champions League và chỉ chịu thua Liverpool vì những quyết định có phần thiếu chính xác của trọng tài.

Sự thăng tiến vượt bậc của Alisson không thoát được tầm mắt của Liverpool, Real Madrid và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Monchi khẳng định không để Alisson ra đi với bất cứ giá nào.

Roma không bán Alisson cho Liverpool lẫn Real hình ảnh

Roma không bán Alisson ở kỳ chuyển nhượng hè này


“Alisson? Nếu cậu ấy rời đi thì chỉ có một lý do duy nhất là tôi đeo găng và bắt chính như thời cầu thủ. Đó là cách duy nhất để Alisson có thể ra đi. Nhưng tôi cũng không biết mình có sẵn sàng trở lại thi đấu hay không”.


Alisson đã ra sân 37 lần ở Serie A mùa vừa rồi. Anh bị thủng lưới 28 bàn và giúp Roma cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Người đồng đội của Alisson là Edin Dzeko cũng có một năm thi đấu thăng hoa. Ngôi sao người Bosnia ghi được tới 16 bàn tại Serie A mùa 2017/18 vừa rồi. Tính trên mọi đấu trường, Dzeko cũng phá lưới đối phương được tới 24 lần.

Và cũng trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, giám đốc chuyển nhượng Monchi của Roma khẳng định Dzeko sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo bã trầu.

“Dzeko sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt như mùa giải năm nay. Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại đây”.

Monchi cũng tiết lộ rằng Roma đang bắt đầu đàm phán hợp đồng với HLV Eusebio Di Franco. Hậu vệ trái Alessandro Florenzi cũng nằm trong diện được xem xét gia hạn hợp đồng khi anh đã lọt vào tầm ngắm của Inter trong thời gian gần đây.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng châu Âu hôm nay:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X