Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Rời Tottenham là quyết định ngu ngốc nhất trong sự nghiệp của tôi”

Thứ Tư 22/07/2015 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Rafael van der Vaart cho rằng việc anh rời Tottenham ở mùa Hè 2012 để quay về đội bóng cũ Hamburger SV là quyết định ngu ngốc nhất trong sự nghiệp của anh.

Tiền vệ Rafael van der Vaart rời Real Madrid ở mùa Hè 2010 để gia nhập Tottenham. Trong hai năm khoác áo đội chủ sân White Hart Lane, tiền vệ người Hà Lan đã thi đấu khá thành công khi ghi được 28 bàn thắng sau 78 trận.

Đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012, khi Tottenham đưa về những nhân tố mới, Rafael van der Vaart sợ mình là “kép phụ” nên đã rời Tottenham quay lại đầu quân cho đội bóng cũ Hamburger SV. Sau ba năm khoác áo Hamburger SV, Rafael van der Vaart ra sân 86 trận ghi được 18 bàn thắng.

 Roi Tottenham la quyet dinh ngu ngoc nhat trong su nghiep cua toi hinh anh
Rafael van der Vaart thi đấu rất hay trong màu áo Tottenham

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Rafael van der Vaart đã rời Hamburger SV để gia nhập Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do. Trải qua bao sóng gió, Rafael van der Vaart đã có những hồi ức về quãng thời gian thi đấu cho Tottenham.

“Đó là một quyết định ngu ngốc, ngu ngốc nhất trong sự nghiệp của tôi khi rời Tottenham. Tôi hoàn toàn hối tiếc vì đó là hai năm đẹp nhất trong cuộc đời bóng đá của tôi” - Rafael van der Vaart cho biết.

“Khi bạn nhìn thấy đội bóng có Bale, Modric, Lennon và tôi, đó là một đội bóng không thể tin được. Tôi nghĩ rằng mỗi trận chúng tôi thi đấu chúng tôi thấy tốt hơn. Chúng tôi có nhiều thời gian kiểm soát bóng và có nhiều niềm vui với nhau” - Rafael van der Vaart nói thêm.

Ngoài việc nói về quyết định không sáng suốt khi rời Tottenham, Rafael van der Vaart cũng nhắc tới HLV Harry Redknapp: “Harry Redknapp giống như cha của bạn. Tôi đã làm tất cả có thể khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy và tôi cảm thấy thực sự buồn khi ông ấy đã ra đi”./.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X