Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man đỏ, sự nghiệp Alexis Sanchez vẫn một màu đen!

Thứ Hai 14/10/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez mới dính chấn thương mắt cá chân khi lên tập trung ĐT Chile và dự kiến phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2019.

Tuyển thủ Chile đã chơi 88 phút ở trận hòa không bàn thắng trước Colombia trước khi rời sân bất khả kháng và khiến Inter Milan lo lắng.

Sanchez dính chấn thương


Lên làm nhiệm vụ ở ĐT Chile, Alexis Sanchez đã dính chấn thương mắt cá chân. Tiền đạo của Inter Milan đã phải rời sân phút 88 trong đau đớn. Liên đoàn bóng đá Chile sau đó xác nhận anh bong gân mắt cá.

Rời Man đỏ, sự nghiệp Alexis Sanchez vẫn một màu đen! hình ảnh
Alexis Sanchez đang trên đà hòa nhập với Inter Milan

Chấn thương nói trên tiếp tục nối dài chuỗi ngày đen tối của Sanchez. Từ cuối mùa trước tới đầu mùa này, ngôi sao 31 tuổi hết đau đầu gối, gân kheo tới mắt cá và không thể hiện được nhiều.

Sanchez bị Manchester United đẩy sang Inter Milan dưới dạng cho mượn. Ngay trong lần đá chính đầu tiên cho Nerazzurri, anh đã ghi bàn. Tuy nhiên, đó cũng là trận đấu mà Sanchez bị truất quyền thi đấu ngay đầu hiệp 2 và phải nghỉ đại chiến trước Juventus 1 tuần sau.

Làm khách trên sân Barcelona tại Champions League, Sanchez là người kiến tạo cho Lautaro Martinez mở tỷ số. Chỉ tiếc là khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Inter của anh đã bị ngược dòng 2-1 bởi 2 bàn thắng đẹp tới từ Luis Suarez và trắng tay ra về.

Alexis Sanchez
Cầu thủ 31 tuổi dính chấn thương khi lên ĐT Chile


Inter Milan lo lắng


Tiếc rằng khi bắt đầu hòa nhập với Inter, Sanchez lại gặp một tai nạn khi lên tuyển. Dính “virus FIFA”, cựu thành viên Barca dự kiến sẽ phải nghỉ tới hết năm 2019. Nỗi lo giờ thuộc về Inter và HLV Antonio Conte khi phải tìm kiếm sự thay thế.

Trước mắt, ĐT Chile sẽ không có sự phục vụ của Sanchez ở trận giao hữu với Guinea vào thứ 3. Về trường hợp của học trò, HLV Reinaldo Rueda cho biết: “Có vẻ như Alexis đã bị một chấn thương nhỏ ở vào mắt cá chân. Chúng tôi đã thi đấu với một đối thủ có thể chất mạnh mẽ.”

Dù chỉ là một trận giao hữu, Chile và Colombia đã thi đấu khá quyết liệt. Đã có 4 thẻ vàng được rút ra dành cho hai đội và một thành viên bên ban huấn luyện Colombia còn bị đuổi lên khán đài.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X