Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời Juventus, Angel di Maria có bến đỗ mới

Thứ Tư 21/06/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đã đồng ý ký hợp đồng với Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Angel di Maria cập bến Juventus từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian chơi bóng cho đội bóng thành Turin cầu thủ sinh năm 1988 vẫn cho thấy khả năng của mình. Mùa giải năm nay, Juventus bị trừ điểm ở Serie A và không thể vào Top 4, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới.

Có lẽ vì lý do này nên Angel di Maria đã quyết định sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên trang cá nhân, ngôi sao người Argentina đã viết tâm thư chia tay đội bóng của Italia. Anh cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.

Angel di Maria tro lai choi cho Benfica

Angel di Maria trở lại chơi cho Benfica

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đã đồng ý ký hợp đồng với Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó cựu sao MU và PSG sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2024 với đội bóng của Bồ Đào Nha.

Trong quá khứ, Di Maria từng chơi bóng cho Benfica từ năm 2007 đến năm 2010, anh sau đó cập bến Real Madrid. Ngôi sao 35 tuổi mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Benfica. 

Inter Miami từng tiếp cận Di Maria ở Hè năm nay nhưng không thành công. Cầu thủ sinh năm 1988 từ chối trở thành đồng đội với Lionel Messi. Anh vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu thay vì chuyển tới Giải nhà nghề Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X