Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Rơi điểm phút cuối, Mourinho gặp áp lực lớn trước ngày tiếp Man United

Thứ Hai 21/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, Europa League 2024/25 sẽ được hâm nóng với màn chạm trán giữa Fenerbahce vs Man United, nhưng HLV Jose Mourinho đang không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Vòng đấu cuối tuần qua, Fenerbahce lỡ cơ hội vượt mặt Samsunspor trên bảng xếp hạng trong trận đối đầu trực tiếp. Đội bóng của Jose Mourinho 2 lần dẫn trước với các bàn thắng của Dusan Tadic và Saint-Maximin, nhưng đều để đội chủ nhà cân bằng tỷ số, với pha lập công quyết định của Aydogdu phút 88. Mất 2 điểm đáng tiếc, Fenerbahce đứng thứ 4 và bị đội đầu bảng Galatasaray bỏ xa 8 điểm.

Trước màn chạm trán Man United tại Europa League giữa tuần này, đây không phải sự chuẩn bị hoàn hảo. Từ đầu mùa, Fenerbahce đã mất điểm trong 3/8 trận với 2 trận hòa và 1 thất bại ở giải quốc nội Super Lig. Họ đã trải qua tròn 10 năm không vô địch giải Thổ Nhĩ Kỳ, và Jose Mourinho được bổ nhiệm với mục tiêu đòi lại ngai vàng.

Thậm chí trong 3 mùa giải gần nhất, Fenerbahce đều về đích thứ 2. Bởi vậy, việc để đối thủ truyền kiếp Galatasaray bỏ xa 8 điểm (dù Fenerbahce còn 1 trận chưa đá) không phải tín hiệu vui với Người đặc biệt.

HLV Jose Mourinho gap ap luc lon o giai quoc noi
HLV Jose Mourinho gặp áp lực lớn ở giải quốc nội

Chia sẻ sau trận hòa Samsunspor, HLV người Bồ Đào Nha bày tỏ: “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Tuy nhiên, đối thủ đã gia tăng sức ép khi chúng tôi phải chơi với 10 người trong 4 phút vì một chấn thương, nhưng trận đấu không dừng lại. Xin chúc mừng Samsunspor và HLV của họ. Đúng vậy, khoảng cách của chúng tôi với các đối thủ cạnh tranh đã gia tăng 2 điểm, và cách 8 điểm so với đội đầu bảng”.

Với tình hình hiện tại, chưa biết chừng chiếc ghế của HLV Jose Mourinho cũng lung lay không kém Erik ten Hag, trước màn đối đầu giữa 2 đội bóng vào giữa tuần này. Nói về lịch thi đấu trước mắt, Người đặc biệt đánh giá cao đội bóng cũ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trong mọi trận đấu ở giải quốc nội. Fenerbahce sẽ có 1 giải đấu khác vào thứ Năm, thi đấu với một CLB rất đặc biệt và ở đẳng cấp khác.

Chúng tôi sẽ có 2 trận sân nhà liên tiếp, gặp Man United và Bodrumspor. Chúng tôi cần chiến đấu cùng nhau và giữ vững niềm tin”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X