Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal tới Leverkusen không phải bước lùi của Granit Xhaka

Thứ Ba 30/07/2024 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi rời Arsenal, Granit Xhaka đã cùng Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga và tiền vệ người Thụy Sĩ đã có những chia sẻ xung quanh lựa chọn của mình.

Granit Xhaka chia sẻ về quyết định rời Arsenal tới Leverkusen

Năm 2023, Granit Xhaka rời Arsenal sau thời gian dài gắn bó để trở lại Bundesliga. Tiền vệ người Thụy Sĩ cập bến Bayer Leverkusen và nhanh chóng trở thành trụ cột tại đội bóng này.

Granit Xhaka trở thành hạt nhân quan trọng trong sơ đồ của HLV Xabi Alonso. Cựu sao Arsenal góp công lớn giúp Leverkusen kết thúc mùa giải với thành tích bất bại. Số danh hiệu Xhaka đạt được sau 7 năm ở Arsenal bằng số danh hiệu tiền vệ này có sau một mùa ở Leverkusen.

Rời Arsenal tới Leverkusen không phải bước lùi của Granit Xhaka 1
Granit Xhaka lên tiếng về quyết định rời Arsenal

Chia sẻ với BILD về quyết định rời Arsenal, Xhaka nói: "Tôi nghĩ rằng việc mình rời Arsenal không phải là lùi một bước, mà là tiến hai bước. Bởi sau khi trao đổi với chủ tịch Simon Rolfes, tôi tin rằng sẽ có điều gì đó tuyệt vời chờ tôi ở Leverkusen."

Cầu thủ sinh năm 1992 cũng có những chia sẻ về mùa giải lịch sử của Bayer Leverkusen: "Màn trình diễn của cả đội mùa trước gần như là hoàn hảo. Bạn có thể đá một mùa như vậy, giành một chức vô địch theo cách đó. Nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn.

Thực tế là có lúc tôi nghĩ rằng chắc Leverkusen sẽ để thua một trận nào đó. Nhưng sau cùng, Leverkusen vẫn chiến thắng và đó là những gì chúng tôi mong chờ.

Mục tiêu của chúng tôi năm nay, tiếp tục là chức vô địch. Nhưng năm nay mọi thứ sẽ khó khăn hơn năm ngoái. Áp lực ở mùa giải tới sẽ lớn hơn rất nhiều và mọi người cần nhớ điều đó.

Chính vì thế, từng vị trí trong đội hình, cho tới thành viên CLB và cả lãnh đạo đều phải quyết tâm. Kỳ vọng vào chúng tôi sẽ lớn hơn và như vậy, cả đội càng phải cố gắng hơn nữa."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X