Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo và Camavinga phàn nàn về việc phải đá trái sở trường ở Real Madrid

Thứ Hai 16/10/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian bị sử dụng trái sở trường ở mùa giải năm nay, bộ đôi Rodrygo và Camavinga tỏ ra không hài lòng với cách dùng người của HLV Carlo Ancelotti.

Hai cầu thủ Real Madrid phàn nàn về vị trí thi đấu

Real Madrid tiếp tục có khởi đầu mùa giải thuận lợi với vị trí dẫn đầu tại La Liga tính tới thời điểm này. Trong tay HLV Ancelotti, hệ thống của Real Madrid tiếp tục vận hành trơn tru và mang về những điểm số quan trọng.

Tuy vậy, trong hệ thống đó ông vẫn phải sắp xếp một số cầu thủ đá trái sở trường. Có thể nhắc tới trường hợp của Camavinga hay mới đây là Rodrgyo. Cầu thủ người Pháp đã bị xếp đá hậu vệ trái từ mùa giải trước, còn Rodrygo phải đá như một tiền đạo cắm trong 10 trận đã qua tại La Liga.

Rodrygo và Camavinga phàn nàn về việc phải đá trái sở trường ở Real Madrid 1
Rodrygo và Camavinga phàn nàn về vị trí thi đấu

Cả hai cầu thủ trên rõ ràng không hài lòng với quyết định nhân sự từ Ancelotti. Rodrygo cho biết: "Đã làm cầu thủ thì việc có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau là một điểm mạnh. Giờ đây, khi lên ĐTQG, tôi được tự do di chuyển hơn. Điều này giúp tôi thể hiện được nhiều hơn.

Cá nhân tôi trước giờ vẫn luôn thi đấu tốt nhất khi được sử dụng ở hành lang cánh. Tôi chỉ không thích việc phải đá như một số 9, một trung phong trong đội hình. Đây là vị trí tôi phải thi đấu tại Real Madrid."

Camavinga cũng có những nhận xét tương tự: "Tôi bị hỏi về điều này mỗi ngày. Tôi luôn khẳng định rằng mình là mẫu cầu thủ cống hiến hết mình cho đội bóng. CLB cần tôi đá ở đâu, tôi sẽ đá ở đó.

Tôi chưa từng đá ở vị trí hậu vệ trái trước khi được Ancelotti sử dụng và tôi đã làm quen với vị trí này. Tuy vậy, tôi không thích đá hậu vệ trái. Tôi nghĩ rằng ai cũng biết điều này, tuy vậy, tôi vẫn luôn sẵn sàng thi đấu bất cứ đâu đội bóng cần, bất kể mình có thích hay không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X