Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo thừa nhận Real Madrid muốn "né" Man City

Thứ Hai 08/04/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ chạm trán Man City ở tứ kết Champions League và Rodrygo thừa nhận đây không phải đối thủ mà Real muốn đối đầu sớm như vậy.

Real Madrid chưa muốn gặp Man City

Lá thăm may rủi đưa Real Madrid chạm trán Man City ở tứ kết Champions League mùa này. Hai đội có khá nhiều duyên nợ khi đã đối đầu ở bán kết hai mùa giải gần nhất và ở mùa giải năm ngoái, đại diện nước Anh đã giành chiến thắng.

Chia sẻ trước thềm tứ kết, tiền đạo Rodrygo của Real Madrid thừa nhận đội nhà chưa muốn chạm mặt Man City ở vòng đấu này. Cụ thể, Rodrygo nói: "Lá thăm mang tên Man City mang lại cho chúng tôi nhiều ký ức tươi đẹp, nhưng cũng không thiếu những kỷ niệm đáng quên. Thành thật mà nói, đó không phải đối thủ Real Madrid muốn đối mặt.

Rodrygo thừa nhận Real Madrid muốn né Man City 1
Rodrygo chia sẻ về Man City

Tôi nghĩ rằng Man City họ cũng nghĩ vậy thôi, không muốn chạm trán Real. Mọi người hâm mộ đều mong chờ hai đội sẽ đối đầu ở chung kết, nhưng tiếc thay, đây mới chỉ là tứ kết thôi. Man City có đội hình mạnh, nhưng đừng quên Real cũng có những con người xuất sắc. Thật vui khi được gặp lại họ.

Giờ đây, Man City là đương kim vô địch giải đấu. Chúng tôi tôn trọng Man City, không có cầu thủ nào của họ ở trình độ trung bình hay yếu cả. Sẽ chẳng có vị trí nào mà đối thủ sẵn sàng gây sức ép để hy vọng cái tên ấy mắc sai lầm.

Họ luôn biết cách kiểm soát trận đấu, kể cả khi có lẫn không có bóng. Một đối thủ khó khăn ở một trận đấu đáng xem. Chạm mặt Man City không phải trải nghiệm dễ chịu, nhưng tôi luôn đặt niềm tin vào cả đội."

Tiền đạo người Brazil cũng tiết lộ mình từng từ chối Liverpool: "Hợp đồng giữa tôi và Liverpool không được hoàn tất vì tôi không muốn điều đó xảy ra. Đó là khi tôi còn đang đá ở Santos và tôi chỉ muốn chơi cho Santos, bất chấp lời đề nghị của Liverpool đưa ra là rất thuyết phục.

Họ cũng cam kết lộ trình phát triển rõ ràng cho tôi, từ việc học tập tới cả khi thi đấu. Chơi bóng ở châu Âu luôn là mơ ước của tôi từ bé và mọi thứ đều thuận lợi. Có điều khát khao chiến đấu cho Santos trong tôi đã chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X