Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo thất vọng khi không được đề cử giành QBV

Thứ Hai 09/09/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách đề cử cho giải thưởng QBV 2024 không có tên Rodrygo và tiền đạo của Real Madrid không giấu được sự thất vọng.

Rodrygo chia sẻ khi không được đề cử QBV 2024

Cách đây ít ngày, tạp chí France Football đã công bố danh sách đề cử cho danh hiệu QBV 2024. Ở bản danh sách này, cả Ronaldo và Messi lần đầu vắng mặt sau 21 năm. Bên cạnh đó, tiền đạo Rodrygo cũng không được đề cử.

Cầu thủ của Real Madrid trải qua mùa giải 2023/2024 thành công. Rodrygo giành cú đúp La Liga cùng Champions League. Trong đó, số 11 đã có những bàn thắng quan trọng cho Los Blancos trong hành trình chinh phục hai danh hiệu trên.

Rodrygo thất vọng khi không được đề cử giành QBV 1
Rodrygo bức xúc vì không được đề cử QBV

Lẽ đó, khi không được đề cử, Rodrygo tỏ ra thất vọng. Chia sẻ với ESPN Brazil, Rodrygo bày tỏ: "Tôi thật sự thất vọng, bởi tôi nghĩ mình xứng đáng có tên trong danh sách đề cử. Tôi không có ý xem thường những cái tên khác trong danh sách rút gọn, nhưng tôi tin mình ít nhất cũng phải nằm trong top 30.

Thật sự bất ngờ với bản danh sách được France Football công bố. Nhưng tôi cũng chẳng làm được gì nhiều. Bởi tôi không phải người có thể quyết định được những điều này."

Người đàn anh của Rodrygo ở ĐT Brazil - Neymar đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân những khoảnh khắc ấn tượng của Rodrygo mùa giải vừa qua để bày tỏ sự khó hiểu với France Football. Về phần mình, Rodrygo cũng có hành động tương tự Neymar. 

Tiền đạo sinh năm 2001 thừa nhận ý đồ của mình khi đăng tải bài viết trên: "Đúng là tôi có đăng một bài viết chế nhạo. Thực tế thì cũng không có quá nhiều điều để nói bây giờ. Bởi ai cũng hiểu tôi bức xúc thế nào. Mọi người đã hỏi thăm tôi rất nhiều, đồng đội ở CLB lẫn ĐTQG đều an ủi tôi ngay sau đó."

Mùa giải 2023/2024, Rodrygo ra sân tổng cộng 51 trận, ghi 17 bàn và có 9 kiến tạo cho Real Madrid. Tới Copa America, Rodrygo ra sân đủ 4 trận cho Brazil, nhưng đóng góp rất hạn chế cho thành tích của Selecao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X