Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo khen Man City hay nhất thế giới trước tin đồn rời Real Madrid

Thứ Sáu 31/05/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được cho là muốn chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid và tiền đạo người Brazil không ngại gọi Man City là đội bóng hay nhất thế giới.

Rodrygo khen Man City hay nhất thế giới

Ngay trước thềm chung kết Champions League, tờ Marca bất ngờ tiết lộ Man City đang quan tâm tới tiền đạo Rodrygo của Real Madrid. Đội bóng Anh sẵn sàng chồng hơn 100 triệu Euro để thuyết phục Real nhả người.

Rodrygo là "hung thần" với mảnh lưới Man City. Hai lần gần nhất Man City bị Real Madrid loại khỏi Champions League, Rodrygo đều ghi dấu ấn đậm nét.

Trước những tin đồn gia nhập Man City, Rodrygo bất ngờ ngợi khen đối thủ. Tiền đạo người Brazil không ngại ngần khen Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này.

Rodrygo
Rodrygo ngợi khen Man City

Theo đó, Rodrygo chia sẻ với GQ: "Man City ư? Thành thật mà nói, tôi nghĩ Man City mạnh hơn Real Madrid. Thậm chí, với tôi, đó là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này. Họ là đội chơi thứ bóng đá hay nhất thế giới. Nhưng ngược lại, Real Madrid cũng có những phẩm chất riêng mà tôi không thể giải thích."

Hiện Rodrygo còn hợp đồng tới năm 2028 với Real Madrid. Đại diện Tây Ban Nha cũng không hề có ý định bán tiền đạo sinh năm 2001, kể cả khi có nhận được một đề nghị khổng lồ.

Rodrygo và đồng đội đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Chân sút 23 tuổi tỏ rõ quyết tâm vô địch: "Tôi đã giành được một Champions League cùng Real Madrid. Tôi vui vì điều đó. Nhưng chắc chắn là tôi muốn nhiều danh hiệu Champions League hơn nữa.

Người ta nói rằng Real Madrid chưa từng thua chung kết và tôi mong rằng trận tới, mọi thứ sẽ kết thúc theo cách này. Tôi cũng chưa thấy Real thua trận chung kết nào. Nhưng giờ đây, mọi thứ vẫn là 50-50 và cả hai đội đều còn cơ hội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X