Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo hãy tận hưởng cảm giác chơi cho ĐT Brazil!

Thứ Ba 12/11/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo Goes được đàn anh Thiago Silva nhắn rằng hãy tận hưởng cảm giác khoác áo ĐT Brazil lần đầu tiên.

Rodrygo tỏa sáng ở Real


Hè năm 2019, Rodrygo Goes chuyển từ Santos tới Real Madrid với giá 45 triệu euro. Được xem như thần đồng bóng đá Brazil, tiền đạo sinh năm 2001 từng thu hút sự chú ý của rất hiều các ông lớn tại châu Âu.

Sau cùng, Real Madrid là đội có được chữ ký của Rodrygo. Trong giai đoạn đầu, với nhiều sự cạnh tranh, sao trẻ người Brazil không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và phải xuống chơi cho đội B.

Rodrygo Goes hãy tận hưởng cảm giác ĐT Brazil! hình ảnh
Rodrygo Goes đang chơi rất hay tại Real Madrid

Nhưng khi Lucas Vazquez, Vinicius Junior chơi không đạt yêu cầu còn Gareth Bale chấn thương liên tục, Zidane đã trao cơ hội cho Rodrygo và đạt hiệu quả không ngờ. Ngôi sao 18 tuổi đã ghi 5 bàn chỉ sau 6 lần ra sân cho Real bao gồm cú hat-trick ngoạn mục trước Galatasaray ở Champions League.

Được gọi lên ĐT Brazil


Với những thể hiện ấn tượng, Rodrygo đã được gọi lên ĐT Brazil trong đợt tập trung tháng 11 này. Anh có khả năng ra mắt Selecao trong 2 trận giao hữu với Argentina và Hàn Quốc lần lượt vào các đêm 15 và 19 tháng 1.

Thiago Silva
Thiago Silva chào đón chàng trai trẻ lên ĐT Brazil

Đội trưởng Brazil, Thiago Silva rất ấn tượng với hậu bối Rodrygo. Anh còn hy vọng Real sẽ để cầu thủ này trên ghế dự bị khi làm khách tới CLB chủ quản Paris Saint-Germain của mình tại Champions League vào cuối tháng này.

“Đây là cơ hội đầu tiên cho Rodrygo trên ĐT Brazil. Chắc chắn anh ấy đã từng mơ về khoảnh khắc này”, Silva nói. “Tôi hy vọng anh ấy có thể tận hưởng nó theo cách tốt nhất có thể.”

“Tôi có hơn 100 lần khoác áo và mỗi lần ở đây, tôi đều cảm thấy ớn lạnh. Tôi hy vọng anh ấy có sự tỉnh táo để phát huy tối đa. Thật đáng ngạc nhiên với những cầu thủ như vậy, một thanh niên 18 tuổi với vô số phẩm chất.”

“Bạn hãy xem cách Rodrygo ghi bàn với sự điềm tĩnh và khát khao đáng nể. Tôi hy vọng Zidane để anh ấy trên băng ghế dự bị! Anh ấy là một cầu thủ sẽ đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn từ phía bên kia. Chất lượng của anh ấy nói lên điều đó.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X