Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodrigo de Paul muốn Messi gia nhập Atletico Madrid

Thứ Sáu 17/03/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodrigo de Paul "mời gọi" Messi gia nhập Atletico Madrid nếu không gia hạn hợp đồng với PSG và trở thành cầu thủ tự do.

Rodrigo de Paul "mời gọi" Messi

Hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và quá trình đàm phán giữa hai bên đang thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Ban đầu, ý định của PSG là giữ chân Messi thêm ít nhất một mùa giải, nhưng với chuỗi trận đáng quên gần đây, phía đội bóng nước Pháp bắt đầu suy nghĩ lại.

Trong khi đó, Messi muốn nhiều hơn là những gì PSG đưa ra ở bản hợp đồng mới. Cũng có không ít đội bóng sẵn sàng "trải thảm đỏ" đón chào tiền đạo người Argentina. Có thể thấy, khả năng Messi gia hạn với PSG hè này là rất thấp.

Rodrigo de Paul - người đồng đội thân tín của Messi ở ĐT Argentina cũng rất "tranh thủ" mời gọi Leo gia nhập Atletico Madrid, đội bóng de Paul đang khoác áo. Tiền vệ sinh năm 1995 hứng thú với viễn cảnh Messi gia nhập nửa đỏ trắng thành Madrid, sau khi Joao Felix ra đi.

Rodrigo de Paul muốn Messi gia nhập Atletico Madrid 1
Rodrigo de Paul muốn Messi gia nhập Atletico

Cụ thể, de Paul chia sẻ trên podcast của El Laguero: "Nếu Messi không gia hạn với PSG, tôi nghĩ anh ấy nên gia nhập Atletico Madrid. Chúng tôi muốn một mẫu cầu thủ như Joao Felix, nhưng giờ cậu ấy đã đi rồi. Lẽ đó, nếu Messi có thể tới Atletico, đó sẽ là điều mà toàn đội mong chờ.

Messi giống như không tới từ Trái Đất vậy. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ để mất bóng, Messi sẽ qua người. Khi bạn nghĩ rằng Leo không thể trông thấy bạn, anh ấy sẽ đặt bạn vào thế 1-1 với thủ môn. Còn khi bạn nghĩ Messi mệt rồi, anh ấy lại có một màn bứt tốc. Mọi thứ thật ấn tượng."

Messi và de Paul là bộ đôi rất thân thiết tại ĐT Argentina. Thậm chí, người hâm mộ còn gọi de Paul là "cận vệ" thân tín của Messi khi cầu thủ sinh năm 1995 sẵn sàng hỗ trợ Messi trong mọi tình huống, giúp Leo thi đấu với phong độ cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X