Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodri tự hào khi được cạnh tranh với Vinicius trong cuộc đua QBV

Thứ Sáu 13/09/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV năm nay là Rodri cùng Vinicius Jr và với tiền vệ của Man City, việc được so tài với Vinicius là niềm tự hào lớn lao.

Rodri tự hào khi được cạnh tranh với Vinicius

Cách đây ít ngày, tạp chí France Football đã công bố danh sách rút gọn cho danh hiệu QBV 2024. Những cái tên có phong độ cao thời gian qua, như Vinicius Jr, Erling Haaland, Rodri hay Jude Bellingham được đánh giá sáng cửa giành danh hiệu cao quý trên.

Trong đó, hai ứng viên sáng giá nhất có thể kể đến Rodri và Vinicius Jr. Rodri cùng Man City chinh phục Premier League và sau đó là vô địch EURO 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha. Trong khi đó, Vinicius lại cùng Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Với Rodri, việc được cạnh tranh với Vinicius là một niềm tự hào với cầu thủ này. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ với ESPN: "Mọi người nói rằng tôi sẽ ganh đua với Vinicius để giành QBV năm nay. Vinicius là người tôi rất ngưỡng mộ, cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng.

Rodri tự hào khi được cạnh tranh với Vinicius trong cuộc đua QBV 1
Rodri có cơ hội giành QBV năm nay

Riêng việc được đặt cạnh Vinicius trong cuộc trò chuyện của người hâm mộ đã là vinh dự với tôi rồi. Thực chất, tôi chưa dám nghĩ tới việc mình có thể giành QBV. Bởi có nhiều cầu thủ ngoài kia cũng xứng đáng với danh hiệu này. Kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào cách mọi người đánh giá cầu thủ ra sao.

Mỗi khi gặp người hâm mộ ngoài đời, họ đều nói rằng tôi sẽ giành QBV vì tôi xứng đáng. Tôi cảm thấy điều đó có ý nghĩa không thua gì việc tôi giành QBV rồi. Tôi chưa từng nghĩ về việc một ngày nào đó, tôi có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, được mọi người tung hô."

Nếu Rodri giành QBV năm nay, tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên giành danh hiệu này, kể từ Luis Suárez năm 1960. Lẽ đó, phần thưởng này sẽ là một giấc mơ với Rodri.

Cầu thủ của Man City cho biết: "Nếu có thể giành QBV năm nay, đó sẽ là ước mơ thành sự thật với tôi. Tôi có thể mang lại niềm tự hào cho bóng đá Tây Ban Nha với danh hiệu này.

Sẽ có nhiều ý kiến cho rằng không hiểu sao Rodri giành QBV, bởi những Iniesta hay Xavi chưa một lần chạm tay vào danh hiệu này. Tôi đồng ý phần nào với nhận định đó. Nhưng với những cầu thủ thi đấu cùng thời Ronaldo hay Messi, họ sẽ gặp bất lợi phần nào và phải chấp nhận điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X