Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: Tôi đã chơi tệ trước khi ghi bàn

Chủ Nhật 11/06/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri thừa nhận mình đã chơi không tốt trong trận Chung kết Champions League 2022/23 với Inter trước khoảnh khắc sút tung lưới Onana.

Rodri chia sẻ sau khi cùng Man City vô địch Champions League

Man City đã chính thức vô địch Champions League 2022/23 sau chiến thắng 1-0 trước Inter Milan. Tiền vệ Rodri là người hùng với bàn thắng duy nhất, giúp The Citizens không chỉ thỏa mãn giấc mơ lên đỉnh trời Âu mà còn hoàn tất cú ăn ba lịch sử. 

Sau trận đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận rằng mình chơi không tốt trước khi sút tung lưới thủ môn Onana. Rodri chia sẻ:

"Tôi chơi không tốt trong hiệp 1. Thực sự mà nói, tôi chơi cực tệ trên sân trước khi mình ghi bàn cho Man City.

Rodri Tôi đã chơi tệ trước khi ghi bàn 1
Rodri ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Inter Milan để vô địch C1.

Thật không thể tin nổi. Cuối cùng thì chúng tôi đã làm nên lịch sử. Đây là thành tích của cả tập thể. Toàn đội đã góp công vào thành công này. Điều đáng mừng là chúng tôi vẫn khao khát sẽ giành nhiều vinh quang hơn nữa sau thành công có được ở mùa giải năm nay.

Inter Milan là một đối thủ mạnh. Cách họ chơi bóng, trong cả tấn công lẫn phòng ngự, cách họ lọt vào trận Chung kết Champions League cho thấy điều này. Nhưng chúng tôi cũng đã chơi tốt và xứng đánh với thành quả mà mình có được.", Rodri nhấn mạnh.

Rodri được trang Whoscored chấm 8.4 điểm sau 90 phút tại Istanbul. Anh trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận Chung kết Champions League 2022/23.

Man City lần đầu vô địch C1, CĐV phản ứng thế nào?Man City lần đầu vô địch C1, CĐV phản ứng thế nào?
Man City đánh bại Inter Milan 1-0 qua đó lần đầu tiên vô địch Champions League, cũng dễ hiểu khi CĐV Man xanh tỏ ra rất vui mừng sau danh hiệu vừa có được.
Pep Guardiola thách thức các cầu thủ Man City sau chức vô địch Champions LeaguePep Guardiola thách thức các cầu thủ Man City sau chức vô địch Champions League
Pep Guardiola khẳng định chức vô địch Champions League mà Man City vừa giành được hoàn toàn xứng đáng.
Cầu thủ Inter nói gì sau thất bại trước Man City?Cầu thủ Inter nói gì sau thất bại trước Man City?
Các cầu thủ Inter Milan đều cảm thấy buồn nhưng không tuyệt vọng sau thất bại trước Man City trong trận chung kết Champions League 2022/23.
Thủ môn Man City giành hai Champions League dù chỉ đá...hai trậnThủ môn Man City giành hai Champions League dù chỉ đá...hai trận
Scott Carson, thủ môn dự bị của Man City đã giành tới hai danh hiệu Champions League dù chỉ ra sân hai trận ở đấu trường này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X