Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri tin Messi xứng đáng giành QBV 2023

Thứ Ba 31/10/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi liệu Messi có xứng đáng giành QBV 2023 hay không, tiền vệ Rodri không ngần ngại nhắc tới tên của siêu sao người Argentina.

Rodri tin Messi xứng đáng với QBV 2023

Không quá bất ngờ khi Messi giành danh hiệu QBV 2023. Tiền đạo người Argentina đã có một năm thi đấu thành công, nổi bật là chức vô địch World Cup 2022 và El Pulga có lần thứ 8 nhận giải thưởng cao quý này.

Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến xung quanh việc Messi không xứng đáng giành QBV năm nay. Đặc biệt khi người về nhì là Erling Haaland có mùa giải xuất sắc cùng Man City. Chân sút người Na Uy giành cú ăn ba cùng Man City và có số bàn thắng ấn tượng.

Lionel Messi lan thu 8 gianh Qua bong vang trong su nghiep
Lionel Messi lần thứ 8 giành Quả bóng vàng trong sự nghiệp

Trái với những tranh cãi trên không gian mạng, các cầu thủ vẫn cho thấy sự khâm phục với thành tích của Messi. Rodri, người là đồng đội của Haaland tại Man City và cũng nằm trong top 10 QBV năm nay, cũng cho rằng Messi xứng đáng với giải thưởng trên.

Chia sẻ tại lễ trao giải, Rodri hài hước nói: "Ai xứng đáng giành QBV năm nay ư? Chắc chắn đó là Messi rồi. Nhưng đừng nói với Haaland điều này nhé. Tất nhiên, Haaland cũng thể hiện phong độ tốt và đóng góp lớn cho Man City mùa vừa qua."

Không chỉ Rodri, một cầu thủ khác nhận giải thưởng tại lễ trao giải QBV 2023 cũng có lời ngợi khen với Messi. Jude Bellingham, người được xướng tên ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cũng có nhận xét tương tự Rodri.

Bellingham nói: "Năm nay, thành tích của World Cup có ảnh hưởng tới kết quả bầu chọn QBV. Messi đã có một kỳ World Cup thành công, lẽ đó, anh ấy xứng đáng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X