Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: "Man City sẽ phải đối đầu một Real Madrid hoàn toàn khác"

Thứ Ba 09/04/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải trước, Man City đã đánh bại Real Madrid ở bán kết Champions League nhưng thử thách ở mùa giải năm nay sẽ rất khác biệt, theo nhận xét từ Rodri.

Rodri nhận xét về Real Madrid

Lá thăm may rủi đưa Real Madrid chạm mặt Man City ở vòng knock-out Champions League ba năm liên tiếp. Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid bị Man City đánh bại. Nhưng theo nhận định của Rodri, Real Madrid mùa này có nhiều đổi khác.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nhận xét về đối thủ: "Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Real Madrid ở bán kết mùa trước. Nhưng cả đội không nghĩ nhiều về điều đó. Bởi năm nay, Man City sẽ chạm trán một Real Madrid hoàn toàn khác. 

Họ sẽ thi đấu theo cách khác, mỗi mùa giải sẽ là một phiên bản khác nhau của mỗi đội. Còn với Man City, chúng tôi sẽ mang tới trận gặp Real phiên bản tốt nhất của mình mùa này. Man City sắp bước vào trận đấu với ứng viên vô địch của mùa giải.

Rodri Man City sẽ phải đối đầu một Real Madrid hoàn toàn khác 1
Rodri chia sẻ về trận gặp Real Madrid

Hai đội không còn lạ gì nhau sau những lần chạm trán thời gian qua. Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ là màn đối đầu đầy căng thẳng và khó khăn."

Real Madrid có tới 9 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận gặp Man City. Trong khi đó, đội bóng của Pep Guardiola trải qua tới 3 trận đấu trong cùng thời gian. Theo Rodri, đây là lợi thế với Real, nhưng Man City không lo ngại về điều này.

"Lợi thế về ngày nghỉ của Real Madrid có thể phát huy tác dụng hay không sẽ sáng tỏ vào ngày mai. Họ được nghỉ nhiều hơn chúng tôi và có thể lợi thế hơn đôi chút. Nhưng đó không phải mối lo với Man City.

Chúng tôi đã thi đấu ở mật độ này trong suốt những năm qua. Tất nhiên, Man City mong mỏi được nghỉ ngơi đầy đủ (như đối thủ). Nhưng như tôi đã nói, đó không phải điều chúng tôi lo ngại lúc này", Rodri phát biểu.

Pep Guardiola tiết lộ động lực làm việc ở Man CityPep Guardiola tiết lộ động lực làm việc ở Man City
Pep Guardiola tiết lộ một trong những lý do khiến ông vẫn còn dẫn dắt Man City sau khi giành mọi danh hiệu là việc được trả lương tốt.
Cúp C1 Châu Âu bước vào lượt trận tứ kếtCúp C1 Châu Âu bước vào lượt trận tứ kết
Các đại diện ưu tú của nước Anh là Arsenal và Man City sẽ đối đầu với những đối thủ lớn, lần lượt là Bayern Munich và Real Madrid, tại vòng tứ kết Champions League năm nay.
Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Harry KaneMikel Arteta tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Harry Kane
Mikel Arteta khẳng định Arsenal cần phải ngăn Harry Kane nhận bóng để vô hiệu hóa cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X