Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri cảnh báo Real: “Mọi thứ bây giờ đã rất khác”

Thứ Ba 09/05/2023 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid và Man City, tiền vệ Rodri của Man xanh đã lên tiếng cảnh báo Los Blancos.

Man City đã chơi tuyệt hay ở Champions League mùa này, họ vượt qua vòng bảng với vị trí số 1. Man xanh sau đó đánh bại 2 đại diện của Bundesliga là RB Leipzig ở vòng 1/8 và Bayern Munich ở tứ kết, qua đó góp mặt ở vòng bán kết.

Rodri noi ve tran dau luot di ban ket C1 voi Real Madrid

Rodri nói về trận đấu lượt đi bán kết C1 với Real Madrid

Tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Man City sẽ gặp ĐKVĐ Real Madrid. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của giải đấu. Mùa trước, trên hành trình giành chức vô địch, Real đã đánh bại Man City. Và chắc chắn đội bóng của nước Anh không muốn kết quả đó tiếp tục lặp lại.

Man xanh đang có phong độ cực cao, họ đang quyết tâm giành cú ăn 3 (Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup). Phát biểu trước trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid và Man City, tiền vệ Rodri của Man xanh đã lên tiếng cảnh báo Los Blancos. Anh nói:

“Cả năm qua chúng tôi đã chơi rất tốt. Có thể không phải lúc nào kết quả cũng như ý nhưng giờ chúng tôi biết mình phải làm gì. Đây là thời điểm mà chúng tôi có những trận đấu rất quan trọng, và cả đội đang tập trung 100% cho các trận đấu”.

“Về trận bán kết mùa trước với Madrid? Bóng đá đôi khi là như vậy. Chúng tôi đã chơi xuất sắc trong 180 phút nhưng đôi khi là không đủ. Những phút cuối cùng của trận lượt về đó, chúng tôi đã xử lý không tốt trong một vài tình huống. Man City phải rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu đó, nhưng tôi không muốn nói về quá khứ. Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều thứ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X