Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers đổ lỗi cho các học trò sau trận hòa Sion

Thứ Sáu 02/10/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn rất nhiều nhưng thầy trò HLV Rodgers vẫn bị đội bóng Thụy Sĩ cầm hòa trong trận Liverpool 1-1 Sion.
 

Rodgers that vong voi thanh tich cua Liverpool
Rodgers thất vọng với trận hòa của Liverpool

Sau trận hòa Bordeaux ở ngày ra quân, tưởng như The Kop sẽ dốc toàn lực để tìm chiến thắng đầu tay khi được trở về Anfield ở lượt trận thứ 2. Thế nhưng HLV Brendan Rodgers tiếp tục cho thấy sự chủ quan khi chỉ tung ra sân đội hình dự bị để tiếp đón ít tên tuổi đội bóng của Thụy Sĩ. Và kết quả là họ thêm 1 lần bị cầm hòa thất vọng trong trận Liverpool 1-1 Sion dù là đội chơi tốt hơn. Với 2 điểm giành được thì đội bóng vùng Merseyside đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng của Europa League.

Trong trận Liverpool 1-1 Sion, HLV Rodgers chỉ tung ra sân những nhân tố dự bị như Ings, Origi, Lallana, Aillen và nhất là cầu thủ trẻ Rossister. Trong khi đó đó hàng loạt trụ cột như Sakho, Coutinho chỉ vào sân ở hiệp 2. Thậm chí thuyền trưởng của The Kop không đăng ký Daniel Sturridge vào đội hình thi đấu để dành sức cho trận derby vùng Merseyside với Everton vào chủ nhật này. Chính điều đó khiến hàng công của đội chủ nhà thi đấu rất thiếu hiệu quả. Lallana mở tỷ số cho Liverpool ngay ở phút thứ 4 nhưng tới phút 17 thì Sion đã gỡ hòa sau pha lập công của Assifuah. Những phút còn lại, The Kop dồn toàn lực tấn công và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút, đặc biệt là Origi đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau trận Liverpool 1-1 Sion, HLV Rodgers cho rằng dứt điểm kém là nguyên nhân khiến họ bị cầm hòa. Chiến lược gia người Bắc Ireland nói: “Đây rõ ràng là quá kết quả hòa thất vọng so với số cơ hội chúng tôi tạo ra. Chúng tôi đã chơi tốt và có khởi đầu thuận lợi nhưng chỉ có 1 bàn thắng là đáng thất vọng. Các cầu thủ đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lần lượt bỏ lỡ nên đội bóng phải trả giá. Chúng tôi có được bàn thắng đầu tiên nhưng Sion cũng có vài cơ hội ghi bàn và họ đã thành công 1 lần. Kết quả này thật thất vọng vì chúng tôi phải giành chiến thắng ở những trận đấu như thế này”.

Sau 2 lượt đấu, Liverpool mới chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa, Sion vẫn dẫn đầu bảng với 4 điểm. Ở trận đấu còn lại Bordeaux và Rubin Kazan cầm chân nhau với tỷ số 0-0 khiến cho cục diện bảng B vòng bảng Europa League đang ở thế giằng co rất khó đoán. Bordeaux cũng đang có 2 điểm như Liverpool, còn đội bóng Nga mới có được điểm số đầu tiên sau trận hòa vào đêm qua.
 

Liverpool 1-1 Sion: Trận hòa kém cỏi của Lữ đoàn đỏ
(Bongda24h.vn) - Được tiếp đón đối thủ hoàn toàn dưới cơ đến từ Thụy Sĩ trên thánh địa Anfield ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League nhưng Liverpool...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X