Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Ajax và Tottenham, Van Persie chọn đội nào ‘cửa trên’?

Thứ Ba 30/04/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie tin Ajax mạnh hơn Tottenham trong cuộc đụng độ ở bán kết Champions League mùa này. Sự vắng mặt của Harry Kane và Heung-Min Son sẽ khiến đội bóng Anh bị ảnh hưởng đáng kể.

Cựu tiền đạo của Arsenal, Robin van Persie tin rằng Tottenham sẽ là đội yếu thế hơn so với Ajax ở cặp đấu thuộc bán kết Champions League mùa 2018/19.

Ajax đang có cơ hội giành cú ăn 3 tại giải VĐQG, cúp Quốc gia Hà Lan và bất ngờ là cả Champions League. Từ một đội bóng bị xem là lót đường, đoàn quân của Ten Hag đã lần lượt vượt qua Real Madrid và Juventus ở vòng 1/8 và tứ kết cúp châu Âu để lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất mùa này.

Robin van Persie tin Ajax mạnh hơn Tottenham ở C1 hình ảnh

Robin van Persie tin Ajax mạnh hơn Tottenham ở bán kết Champions League


Tại bán kết, đối thủ của Ajax sẽ là Tottenham, cũng là một hiện tượng tại Champions League. Bất lợi lớn của Spurs là họ sẽ không có chủ công Harry Kane ở cả 2 lượt trận do chấn thương mắt cá chân gặp phải ở chiến thắng 1-0 Man City lượt đi vòng 1/8.

Riêng bán kết lượt đi đêm nay (30/4), Tottenham sẽ không có Heung-Min Son do án treo giò. Nhìn vào đó, Robin van Persie tin Ajax mạnh hơn Tottenham. “Khi tôi chơi cho Arsenal, Tottenham là đối thủ chính. Tương tự, tại Feyenoord, Ajax là đối thủ chính. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không vui mừng cho thành công của họ”, tiền đạo 35 tuổi chia sẻ.

“Tôi rất tôn trọng Spurs và Ajax cùng những gì họ đã làm cho đến lúc này. Tôi sẽ chọn Ajax là đội nhỉnh hơn bởi Spurs không có Kane và Son. Tôi cho rằng Spurs sẽ theo dõi chiến thắng của chúng tôi trước Ajax ở giải VĐQG. Mỗi trận đấu đều khác nhau, nhưng tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi hay hơn ở những trận đối đầu mùa này.”

Với hàng loạt tài năng trẻ sáng giá cộng thêm những Daley Blind và Dusan Tadic có chất lượng, Ajax đã bay cao trong mùa giải này. Trước trận, HLV Erik Ten Hag của họ cũng bác bỏ luận điểm được ưu ái hơn đối thủ Tottenham về mặt lịch thi đấu. Theo ông, mỗi đội có hoàn cảnh khác nhau và họ cần phải chấp nhận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X