Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie tiếc nuối vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Thứ Năm 14/02/2013 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tỏ ra khá thất vọng, Van Persie thừa nhận anh đã có một trận đấu không tốt với việc không thể tìm được mành lưới đối phương. Ngoài ra tiền đạo người Hà Lan còn cho biết việc cầm chân nhau tại Bernabeu với 1 bàn thắng cho Man Utd không làm cho Quỷ Đỏ có thêm lợi thế trước thềm trận lượt về. Mọi thứ còn đang ở phía trước.


Một trận hòa có lẽ là chấp nhận được cho Man Utd, bởi lẽ thế trận trên sân cho thấy lợi thế về kiểm soát bóng nghiêng về Real Madrid, cũng như việc các học trò của ông thầy Jose Mourinho đã chiếm ưu thế trong 90 phút là điều không thể chối cãi. Không chỉ có vậy, với một bàn thắng, Man Utd chỉ cần làm cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn tắt tiếng ở trận lượt về, họ sẽ thành công trong việc có được chiến thắng chung cuộc. Suy cho cùng, bàn thắng trên sân khách chẳng bao giờ đem lại lợi thế nhỏ cho các đội bóng khi thi đấu tại Champions League. 1 bàn thắng đôi khi lại đem về chức vô địch cho cả mùa bóng, đó là điều thường tình. 

Với tập thể MU, nhìn thấy điều đó, họ tỏ ra khá hài lòng. Riêng tiền đạo đã góp mặt trong đội hình xuất phát và chơi trọn vẹn 90 phút, Robin Van Persie cho biết:" Đây là một kết quả tốt, một trận đấu hay và để lại cơ hội cho cả 2 đội bóng trong trận lượt về. Chúng tôi đã có một vài cơ hội rất ngon ăn và giá như biết được rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình tốt hơn nữa."

Van Persie đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.
Van Persie đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Trong hiệp 2, hiệp đấu mà Man Utd chơi ngang ngửa với Real Madrid, một mình Van Persie đã có tới 3 cơ hội nhưng thật không may, khi thì anh bị khung gỗ từ chối, khi thì thủ môn Diego Lopez cản phá xuất sắc. Đáng tiếc hơn nữa là pha cản phá của thủ thành dự bị tại Bernabeu lại là một tình huống mà RVP hoàn toàn có thể có được bàn thắng quý như vàng trong những phút bù giờ của trận đấu. Về vấn đề này, P20 thú nhận:" Tôi có 3 cơ hội trong hiệp 2. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm đập xà ngang, đó là một cơ hội thực sự tốt. Đáng ra tôi phải khi được bàn trong tình huống đó, tôi bị lệch thước đo chỉ một tí chút. Đó có thể là một bàn thắng, nhưng đáng tiếc là tôi không may mắn. Còn cơ hội ở những phút cuối, tôi thực sự đặt nhiều hi vọng vào nó, nhưng đáng tiếc rằng thủ môn đội bạn đã chơi quá xuất sắc."

Được hỏi về lợi thế của Man Utd trong trận lượt về, Van Persie tỏ ra khá e ngại:" Cũng khá mong manh. Ở đẳng cấp chơi bóng như thế này thì thi đấu ở sân nhà hay sân khách không quan trọng. Hòa là hòa, cơ hội chia đều cho cả 2. Cả họ và chúng tôi đều không quan tâm đến việc trận lượt về sẽ được diễn ra ở Old Trafford. Trận đấu vừa qua mới chỉ là hiệp đấu đầu tiên, và chúng tôi đã sẵn sàng cho hiệp 2 tại nước Anh."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X