Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie gặp lại M.U: "Thật tuyệt khi được trở về nhà"

Thứ Tư 19/10/2016 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Robin van Persie đã gọi Old Trafford là nhà trước chuyến trở lại trong màu áo Fenerbahce ở loạt trận thứ ba vòng bảng Europa League.

Robin van Persie chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Manchester United lên ngôi vô địch Premier League 2012/13, danh hiệu quốc gia cuối cùng mà họ đạt được và cũng là danh hiệu cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi nghỉ hưu. Ở mùa giải đó, Van Persie đã toả sáng rực rỡ và đoạt luôn danh hiệu vua phá lưới. Cho dù phong độ của anh những mùa sau đó không tốt và phải ra đi vào năm 2015, nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn dành cho M.U những tình cảm đặc biệt.

Robin van Persie gap lai MU That tuyet khi duoc tro ve nha hinh anh
Robin van Persie từng có những ký ức đẹp với M.U

Bằng chứng là trước thềm trận đấu M.U vs Fenerbahce, tiền đạo 33 tuổi này đã tiết lộ tình cảm của anh với đội bóng vẫn không hề thay đổi: “Đây sẽ là một dịp đặc biệt và cũng là một trận đấu khó quên đối với tôi. Tôi hiểu rằng Manchester United muốn góp mặt tại Champions League nhưng mọi thứ đã không được như kỳ vọng.”

Ngoài Manchester United, Feyenoord cũng là một đội bóng mà Robin van Persie từng thi đấu. Cả hai đội bóng này đều nằm chung bảng A với Fenerbahce tại Europa League 2016/17. “Nhưng điều đó hoá là lại thành một kỷ niệm đặc biệt đối với tôi,” Robin van Persie cho biết. “Đây là một bảng đấu quen thuộc bởi ở trận đấu trước, tôi cũng đã được đối đầu với Feyenoord, một trong những đội bóng đầu tiên của tôi. Tôi đang rất trông chờ đến lần được trở lại Old Trafford.”

“Thật tuyệt khi được thi đấu ‘tại nhà’ với một đội bóng tuyệt vời và những người hâm mộ cũng rất đáng mến. Fenerbahce dĩ nhiên sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi M.U được đánh giá cao hơn, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Về tổng thể, tôi đang rất trông chờ trận đấu này và sẽ cố gắng tận hưởng mọi khoảnh khắc của nó.”

Chỉ trong 3 mùa giải khoác áo Manchester United, Robin van Persie đã ghi tổng cộng 58 bàn thắng, qua 105 trận đấu. Ở 11 mùa giải tại Premier League, chân sút có cái kèo trái rất dị này cũng đã ghi được 144 bàn thắng và chỉ kém người đứng thứ 10 trong danh sách những tay làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Premier League là Teddy Sheringham đúng 2 bàn.

Hàn Phi

► Theo dõi KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X