Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng ngoạn mục, Arsenal của Emery cũng chẳng khá hơn Wenger

Chủ Nhật 27/10/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét phũ phàng của cựu danh thủ Robin Van Persie sau khi dõi theo đội bóng cũ chiến thắng 3-2 kịch tính trước Vitoria Guimaraes ở vòng bảng Europa League 2019/20.

Nếu không nhờ những tình huống cố định và sự tỏa sáng kịp thời của bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe, Arsenal đã phải nhận thất bại ê chề trước nhược tiểu Vitoria Guimaraes ngay trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20.

Arsenal 3-2 Vitoria Van Persie chê Emery không khá hơn Wenger hình ảnh
Arsenal 3-2 Vitoria

Song như đã nói với đẳng cấp của một ngôi sao, tân binh 72 triệu bảng người Bờ Biển Ngà đã góp đại công với hai siêu phẩm sút phạt cuối trận để giúp Pháo Thủ làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 3-2 chung cuộc, qua đó xây chắc ngôi vị đầu bảng và rộng cửa knock-out.

Mặc dù vậy bên cạnh cảm xúc phấn khích lâng lâng của các CĐV Arsenal sau chiến thắng kịch tính, những người tỉnh táo hơn như Robin Van Persie vẫn tỏ ra lo ngại cho đội bóng cũ, thậm chí phũ phàng chê bai HLV Unai Emery chẳng cải thiện được gì đáng kể suốt hơn một năm tại vị đã qua.

Phát biểu của cựu tiền đạo người Hà Lan: “Tôi nghĩ Arsenal vẫn chỉ giậm chân tại chỗ dưới thời Emery. Có vẻ như ông ấy không thực sự kết nối được với các cầu thủ của mình. Tôi thấy họ vẫn yếu kém trong khả năng chống các tình huống cố định. Tuần trước, họ cũng vừa thủng lưới từ một quả phạt góc và vấn đề này vốn đã tồn tại kinh niên suốt từ khi tôi còn thi đấu.”

Arsenal 3-2 Vitoria Van Persie chê Emery không khá hơn Wenger hình ảnh
Arsenal 3-2 Vitoria

"Một đội bóng sẽ mất khoảng 12-15 điểm mỗi mùa nếu không biết cách đối phó với những tình huống cố định, thế nên Arsenal đừng mơ chạy đua vào nhóm dẫn đầu nếu không có sự cải thiện. Các cầu thủ cần phải trách nhiệm hơn và có một HLV quyết đoán để hò hét đốc thúc họ, chứ không thì chỉ như chúng ta thấy họ chậm rãi chạy về hỗ trợ và điều này thực sự quá nguy hiểm.”

“Tôi không đánh giá HLV chỉ qua trận đấu này mà là đã từ vài tháng nay rồi, thậm chí trong cả năm ngoái. Tuần trước, tôi đã xem một video về Emery khi ông ấy đang cố gắng giải thích điều gì đó cho các cầu thủ. Thành thực mà nói thì tôi cũng chẳng hiểu được ông ấy muốn truyền đạt cái gì luôn. Là một HLV, ông ấy cần phải thật rõ ràng, nhất là đối với các học trò của mình.”

Thầy trò Arsenal nói gì sau màn lội ngược dòng ngoạn mục?
Phát biểu của HLV Unai Emery cũng như đôi cánh hậu vệ biên Hector Bellerin và Kieran Tierney sau khi đánh bại Vitoria với tỷ số 3-2 ở vòng bảng Europa League...
Lập cú đúp siêu phẩm, bom tấn Arsenal nhận cơn mưa lời khen
Giải cứu Pháo Thủ để làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục thắng 3-2 trước Vittoria, bản hợp đồng đắt giá kỷ lục Nicolas Pepe được tâng bốc mệt nghỉ bởi HLV...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X