Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hứa thay đồng đội “xử đẹp” đối thủ ăn vạ của Flamego

Thứ Ba 24/12/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Andrew Robertson thể hiện tinh thần đồng đội ấn tượng khi hứa với tiền đạo Sadio Mane sẽ thay anh trừng trị kẻ ăn vạ Rafinha trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2019.

Liverpool lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2019 và chính thức trở thành đội bóng xuất sắc số một thế giới trong năm nay. Sau 120 phút căng thẳng, đại diện nước Anh đã đánh bại Flamengo của Brazil với tỷ số 1-0, với bàn thắng duy nhất được ghi do công Roberto Firmino.

Chiến thắng và danh hiệu này càng trở nên vẻ vang hơn cho The Kop với không ít khoảnh khắc ấn tượng trong trận chung kết ở Qatar. Một trong số đó chính là tinh thần đồng đội của Andrew Robertson, hứa với Sadio Mane sẽ trừng trị đối thủ Rafinha bên kia chiến tuyến.

Liverpool 1-0 Flamengo Robertson hứa thay Mane trừng trị Rafinha hình ảnh
Liverpool 1-0 Flamengo: Rafinha liên tục chơi tiểu xảo gây ức chế cho Mane

Ý thức mình chẳng thể đua tốc độ hay đọ thể lực với Mane khi chịu gánh nặng tuổi tác và không còn ở đỉnh cao phong độ, thế nên Rafinha sử dụng kinh nghiệm và những chiêu trò tiểu xảo tinh quái của một cầu thủ Nam Mỹ để liên tục gây ức chế cho tiền đạo người Senegal.

Điển hình như ở trong tình huống phát động phản công của Liverpool cuối hiệp một, Rafinha đã phạm lỗi kín với hành vi kéo áo Mane. Mất bình tĩnh, Mane đã quay lại vung tay phản ứng và Rafinha chỉ chờ có vậy để ngã vật xuống sân tỏ vẻ đau đớn.

Mane bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo oan uổng trong sự bức xúc của toàn bộ các thành viên Liverpool. Ngay sau đó khi hai đội bước vào đường hầm cho giờ nghỉ giải lao, ống kính máy quay camera đã bắt được khoảnh khắc anh hùng của Robertson.

Robertson Rafinha
Liverpool 1-0 Flamengo: Robertson hứa thay Mane trừng trị Rafinha
Robertson Rafinha
Liverpool 1-0 Flamengo: Robertson hứa thay Mane trừng trị Rafinha

Can thiệp màn đôi co giữa Mane và Rafinha, hậu vệ trái người Scotland dõng dạc hứa với đồng đội sẽ thay anh trừng trị thích đáng kẻ ăn vạ bên kia chiến tuyến. Thậm chí, anh cố tình nói to lên để cho đối thủ nghe thấy: “Đừng lo Sadio, em sẽ trả thù cho anh!”

Đây không phải lời nói suông bởi ngay đầu hiệp hai, Robertson đã sớm dằn mặt Rafinha với một pha vào bóng khiến đối thủ nằm lăn ra sân, lần này là đau thật. Thậm chí sau khi kết thúc trận đấu, hai cầu thủ vẫn có thái độ hằm hè nhau và cần phải được ngăn cản bởi các đồng đội.

Rõ ràng sau cuối với chiến thắng và chức vô địch cho Liverpool, Mane và Robertson là những người hả hê, còn Rafinha đành lòng gặm nhấm nỗi thất vọng và cay cú cũng như chưa kể cả hình ảnh xấu đi trong mắt giới mộ điệu vì lối chơi tiểu xảo của mình.

Robertson hứa thay Mane "xử đẹp" Rafinha:

video
Liverpool vô địch thế giới: Nỗi nhọc nhằn nâng tầm giá trị
Ghi bàn thắng duy nhất để đánh bại Flamengo của Brazil với tỷ số tối thiểu trong trận chung kết, Liverpool làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng Anh đầu tiên...
Thủ quân Liverpool tự hào với ngôi vị số một thế giới
Phát biểu của tiền vệ Jordan Henderson sau chiến thắng 1-0 trước Flamengo trong trận chung kết để đăng quang vô địch FIFA Club World Cup 2019.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X