Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: "Chúng tôi phải có trận đấu hoàn hảo trước Barca"

Thứ Ba 07/05/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm trong trận lượt đi, tuy nhiên hậu vệ Robertson thể hiện quyết tâm trước Barca và mong chờ vào cuộc lội ngược dòng thần thánh.


Liverpool cần phải có trận đấu hoàn hảo
 

Dù thi đấu không đến nỗi tệ, thậm chí còn kiểm soát bóng nhỉnh hơn chủ nhà, nhưng Liverpool phải nhận trận thua 3 bàn không gỡ và có rất ít cơ hội ở trận lượt về. Đêm nay, tiếp đón Barca tại Anfield sẽ là bài test cực đại cho tham vọng đi tiếp của The Kop, và họ cần phải giành chiến thắng rất đậm.
 
Chia sẻ trước trận đấu, hậu vệ Robertson cho biết: “Chúng tôi cần phải có một trận đấu hoàn hảo, cộng thêm chút may mắn trước Barca. Nếu như để họ có thêm 1 bàn thắng, hy vọng của chúng tôi sẽ chấm dứt. Chúng tôi luôn tin tưởng vào khả năng của toàn đội, nhưng bị dẫn 3 bàn ở lượt đi là một khoảng cách không nhỏ.

Trent Alexander-Arnold va Robertson

Robertson thể hiện quyết tâm trước Barca 


Liverpool sẽ chiến đấu vì mọi thứ, chúng tôi sẽ không từ bỏ - đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Sẽ là một thử thách rất khó khăn nhưng hy vọng vẫn còn đó. Ở đâu có hy vọng, ở đó có con đường. Những điều đặc biệt vẫn xảy ra tại Anfield, và chúng tôi cần hướng đến một điều kỳ diệu nữa. Toàn đội sẽ nỗ lực 100% nhưng chúng tôi cần một chút may mắn.

Ngoài ra, chúng tôi rất cần sự ủng hộ của các CĐV. Mùa giải năm ngoái, khi chúng tôi vượt qua Man City 3-0, Roma cũng làm được điều tương tự với cú lội ngược dòng. Các trận đấu trên sân nhà của chúng tôi thực sự tốt, và hy vọng các fan hâm mộ sẽ tiếp tục thể hiện điều đó.

Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ trình diễn 100% sức lực cho trận lượt về” – Andrew Robertson thể hiện quyết tâm trước Barca .

Nhận định Liverpool vs Barca (2h ngày 8/5): Với ‘The Klopp’, không gì là không thể!
Liverpool không đáng để thua tới 3-0 trên sân Barcelona cách đây gần một tuần. Và nhận định Liverpool vs Barca tin rằng gió sẽ xoay chiều ở trận bán kết lượt...
Sốc: Van Dijk có thể tiếp bước Salah và Firmino lỡ đại chiến Barca
Virgil van Dijk có thể vắng mặt ở trận Liverpool vs Barca. Trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, trung vệ người Hà Lan đã không xuất hiện trên sân tập.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X