Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson chỉ ra vũ khí giúp Liverpool đánh bại Napoli

Thứ Tư 12/12/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson nói về trận Liverpool vs Napoli, cầu thủ 24 tuổi khẳng định cách nhập cuộc và sự chắc chắn trong phòng thủ giúp The Kop giành chiến thắng.

Robertson chỉ ra lý do giúp Liverpool hạ Napoli


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng C Champions League. Để đi tiếp, đội bóng thành phố Cảng buộc phải giành chiến thắng. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành Napoli.
Andrew Robertson nói về trận Liverpool vs Napoli hình ảnh

Liverpool đánh bại Napoli 1-0


Trong 90 phút thi đấu, Liverpool dứt điểm tổng cộng 22 lần, 4 trúng đích và ghi 1 bàn. Salah là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, Napoli cũng có những cơ hội nhưng không tận dụng được. Đánh bại đối thủ 1-0, Liverpool đã chính thức đi tiếp.

Ở bảng C, PSG đi tiếp với ngôi đầu bảng, Liverpool có được vị trí thứ 2. Đội bóng thành phố Cảng có cùng số điểm với Napoli, cùng thành tích đối đầu và cùng hiệu số, song đi tiếp nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Andrew Robertson nói về trận Liverpool vs Napoli, cầu thủ 24 tuổi khẳng định cách nhập cuộc và sự chắc chắn trong phòng thủ giúp The Kop giành chiến thắng.

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp, bởi vậy đội bóng buộc phải chơi tấn công ngay từ đầu. Chúng tôi đã tạo ra một thế trận tốt trước Napoli, đội bóng tạo ra nhiều cơ hội, sức ép dữ dội giúp chúng tôi có được bàn thắng dẫn trước”.
James Milner co mot tran dau an tuong

Robertson nói về trận thắng Napoli


Khi tỷ số đang là 1-0, tôi nghĩ rằng Liverpool đủ sức bảo vệ thành quả. Chúng tôi đã chơi kiên cường trong những phút cuối cùng và ngăn cản Napoli ghi bàn. Rõ ràng với những gì đã thể hiện ở trận đấu này, Liverpool xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi cũng rất xứng đáng vượt qua vòng bảng”.

Đội trưởng James Milner thì lên tiếng khen ngợi Mohamed Salah sau bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Napoli 1-0, qua đó vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X