Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: ‘Màn trình diễn của Alisson tại chung kết C1 thật khó tin!’

Thứ Ba 04/06/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson dành sự ngưỡng mộ cho Alisson sau màn thể hiện xuất sắc của thủ môn này tại chung kết Champions League với Tottenham. Thậm chí, hậu vệ trái này còn coi đó là một trò đùa.

Andy Robertson hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ của Alisson trong trận chung kết Champions League, nơi Liverpool đánh bại Tottenham 2-0.

Alisson tỏa sáng tại Liverpool


1 năm trước, 2 sai lầm nghiêm trọng của Loris Karius đã khiến Liverpool phải trả giá bằng trận thua Real Madrid 3-1 ở chung kết Champions League. Nhưng thời gian qua đi, Alisson đã thay thế tuyệt vời. Được mang về với mức giá lên tới 66,8 triệu bảng song đến giờ người gác đền Brazil đã chứng minh giá trị.

Andy Robertson dành sự ngưỡng mộ cho Alisson sau chung kết C1 hình ảnh
Alisson bắt rất hay ở chung kết Champions League

Ở chung kết Champions League, Alisson đã thi đấu nổi bật. Với 8 pha cứu thua, thủ thành 26 tuổi góp công lớn vào chiến thắng 2-0 thuyết phục của Liverpool trước Tottenham

Được Robertson khen ngợi


Andy Robertson dành sự ngưỡng mộ cho Alisson sau màn thể hiện xuất sắc của thủ môn này tại chung kết Champions League với Tottenham. Thậm chí, hậu vệ trái này còn coi đó là một trò đùa.

Robertson ‘Màn trình diễn của Alisson tại chung kết C1 thật khó tin!’ hình ảnh 2

Andy Robertson dành sự ngưỡng mộ cho Alisson


“Đó là con người bình thường phải không nhỉ?”, Robertson nói với trang web chính thức của Liverpool. “Đó chỉ là một người đàn ông như chúng ta. Rất nhiều điều đã nói về Ali khi anh ấy mới đến, rất nhiều áp lực với anh ấy. Nhưng Chúa ơi, Ali đã làm nên những điều không thể tin được trong mùa giải này.”

“Trước Tottenham, đó là một trò đùa hoàn toàn khi bạn chứng kiến anh ấy có những pha cứu thua và những pha xử lý khó tin. Ali ở một đẳng cấp khác biệt. Chúng tôi giữ sạch lưới cũng có một phần tới tác động từ anh ấy.”

Không lâu sau khi ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Liverpool, Alisson sẽ lên tập trung cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho Copa America 2019 trên sân nhà. Họ sẽ khởi động với 2 trận giao hữu với Qatar và Honduras trước khi bước vào giải với màn so tài với Bolivia sáng 15/6 tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X