Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Síp, Martinez khen ĐT Bỉ trưởng thành

Thứ Hai 25/03/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Martinez phát biểu sau trận Síp 0-2 Bỉ. HLV 45 tuổi tự tin khẳng định ĐT Bỉ đang ngày một trưởng thành hơn trước.

Roberto Martinez khen ngợi Bỉ đã tạo ra một màn trình diễn ‘rất trưởng thành’ khi vượt qua đảo Síp 2-0 tại vòng loại Euro 2020. Các bàn thắng của Michy Batshuayi và Eden Hazard giúp Quỷ đỏ duy trì thành tích toàn thắng 100% tại giải.

Trong ngày Eden Hazard có lần khoác áo ĐT Bỉ thứ 100, họ hành quân tới sân Neo GSP gặp đảo Síp. Chỉ phút thứ 10, chính Hazard là người mở tỷ số cho đội bóng có biệt danh Quỷ đỏ. 8 phút sau, tới lượt Batshuayi nhân đôi cách biệt cho Bỉ.

Roberto Martinez phát biểu sau trận Síp 0-2 Bỉ hình ảnh
Martinez khen các học trò trưởng thành sau trận thắng Síp

Trái với dự đoán của nhiều người, trong thời gian còn lại đội khách không thể ghi thêm bàn. Dù vậy, Roberto Martinez phát biểu sau trận Síp 0-2 Bỉ vẫn bày tỏ sự hài lòng. Trước đó, họ cũng vượt qua Nga với cách biệt 2 bàn ở vòng loại Euro 2020 (3-1).

“Những loại trận đấu này rất khó chịu nếu bạn không bắt đầu tốt”, Martinez nói với VTM. “Chắc chắn là như vậy vì mặt sân rất xấu. May mắn thay, chúng tôi đã khởi đầu tốt, với rất nhiều sự sắc bén và 2 bàn thắng sớm.”

“Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã kiểm soát tốt và chơi rất trưởng thành. 6 điểm tối đa sau 2 trận là phần thưởng hoàn hảo cho sự cố gắng của chúng tôi, nhưng vẫn chưa có gì được quyết định. Lúc này, chúng tôi sẽ hướng tới 2 trận đấu tiếp theo với Kazakhstan và Nga (tháng 6 tới).”

Với một dàn cầu thủ xuất chúng, ĐT Bỉ đã có nhiều tiến bộ trong những năm qua. Hiện họ vẫn đang dẫn đầu BXH FIFA dù chỉ nhiều hơn 1 điểm thành phần so với các nhà đương kim vô địch Pháp.

Xem lại video tổng hợp trận Síp 0-2 Bỉ:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X