Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ mong chờ nhiều hơn ở Romelu Lukaku

Thứ Tư 12/06/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Martinez nhận xét về Romelu Lukaku sau trận thắng 3-0 của Bỉ trước Scotland ở vòng loại Euro 2020. Theo HLV này, dù lập cú đúp, ngôi sao của Manchester United vẫn có thể làm tốt hơn nữa.

Roberto Martinez đã dành những lời ngợi ca cho Romelu Lukaku sau khi Bỉ vượt qua Scotland 3-0, nơi tiền đạo thuộc biên chế Manchester United lập cú đúp.

Lukaku gây tranh cãi


Bỉ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng 100% tại vòng loại Euro 2020. Tiếp đón Scotland tới sân nhà ở lượt trận thứ 4, Quỷ đỏ gặp chút khó khăn trong hiệp 1. Nhưng bàn thắng khai thông thế bế tắc của Romelu Lukaku phút bù giờ đầu tiên đã tạo nên bước ngoặt.

Roberto Martinez nhận xét về Romelu Lukaku sau trận thắng 3-0 hình ảnh
Lukaku lập cú đúp trên ĐT Bỉ

Trong thời gian còn lại, Scotland buộc phải dâng cao đội hình và rơi vào thế trận yêu thích của Bỉ. Phút 57, Lukaku có bàn thứ 2 trước khi Kevin De Bruyne ấn định trận thắng 3-0 cho chủ nhà.

Tính ra, Lukaku đã có 25 bàn sau 21 trận đấu vừa qua cho Bỉ. Nhưng đi kèm với đó, chân sút này vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Trước Scotland, nếu không phung phí, anh đã phải có hat-trick hoặc poker.

Xem lại video pha xử lý vụng về của Lukaku:


Martinez nêu lên quan điểm


HLV Bỉ, Roberto Martinez nhận xét về Romelu Lukaku đã có một màn trình diễn tốt. Nhưng song song với đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn muốn học trò thể hiện phong độ ổn định hơn.

“Tôi đánh giá cao những người hâm mộ đã thể hiện tình yêu đối với ĐTQG và đặc biệt là Lukaku”, Martinez nói với các phóng viên. “Đó là chàng trai đã rất thành công trong 3 mùa giải qua. Cậu ấy tạo ra các cơ hội và ghi bàn rất nhiều.”

“Tôi thấy đó là một cầu thủ rất kỷ luật và trong đợt thi đấu quốc tế này, cậu ấy đã thể hiện rất nhiều khát khao. Đôi khi, tôi cũng thất vọng khi Lukaku không tận dụng được hết lợi thế của mình trên sân.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X